• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Tây Nguyên Sao Hàn xuống sắc thảm hại vì lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ

phuonghn550

Thành Viên Quen Thuộc
Hàn Quốc được coi là thiên đường của kỹ thuật tu sửa nhan sắc với rất nhiều ca phẫu thuật thành công, mở đường cho cuộc “lột xác” ngoạn mục của nhiều người. Có nghệ sĩ phẫu thuật thành công, dẫn đến khuôn mặt hài hòa, song cũng có trường hợp trở thành nỗi thất vọng đối với fan, thậm chí biến thành thảm họa và thất bại do lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ. Dưới đây là những sao Hàn xuống sắc thảm hại vì lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ.
Seo Woo

Seo Woo từng là một cô gái rất dễ thương với đôi mắt đặc trưng của người Hàn, trong bộ phim Chị gái của lọ lem, Seo Woo nhanh chóng chiếm được cảm tình của khán giả nhờ ngoại hình trong sáng, đặc biệt là đôi mắt búp bê to tròn. Tuy nhiên, chưa hài lòng với những gì mình có, nữ diễn viên đã lao vào cuộc đại “trùng tu” nhan sắc với hàng loạt tiểu phẫu như nâng mũi, cắt mí, tạo bọng mắt to, bơm môi gợi cảm,… Kết quả là sau nhiều lần “dao kéo”, gương mặt của Seo Woo không những không đẹp lên mà thậm chí đưa cô vào danh sách “thảm họa thẩm mỹ” khi cô xuất hiện với khuôn mặt xộc xệch, méo mó, thiếu tự tin. Nhiều khán giả nhận xét rằng, Seo Woo giờ đây có nhan sắc khá kinh dị và đơ như búp bê.

Jung Ryeo Won

Nhiều khán giả rất yêu thích nữ diễn viên Tôi là Kim Sam Soon, không chỉ bởi khuôn mặt hài hòa, nụ cười tươi rói mà trước đây Ryeo Won còn sở hữu một thân hình thanh mảnh, cân đối. Tuy nhiên, nhiều năm trở lại đây ngoại hình của nữ diễn viên đã có nhiều sự thay đổi, khuôn mặt nhăn nheo, biến dạng và sưng phồng do di chứng của phẫu thuật thẩm mỹ đã khiến nụ cười tỏa nắng trước kia trở nên méo mó, không có cảm xúc.

Choi Ji Woo

Với một loạt các vai diễn thành công trong Chuyện tình Paris, Nấc thang lên thiên đường, Bản tình ca mùa đông,.. Nữ diễn viên sinh năm 1975, Choi Ji Woo từng được coi là biểu tượng nhan sắc của Hàn Quốc trong suốt những năm qua. Tuy nhiên, ở hiện tại với nhan sắc kém xinh và có phần méo mó của nữ diễn viên đã khiến nhiều người không khỏi thất vọng khi cô đụng “dao kéo”. Báo chí đã đặt ra nghi vấn Choi Ji Woo từng sửa mũi và lạm dụng botox để níu kéo tuổi thanh xuân và hậu quả là bây giờ khuôn mặt cô trở nên căng cứng, đờ đẫn và thiếu tự nhiên mặc dù đã trang điểm. Ji Woo là một trong những sao Hàn xuống sắc vì thẩm mỹ quá đà.

Lyn

Lyn là ca sĩ vốn được biết đến là giọng ca gắn liền với những bản nhạc phim nổi tiếng và đi vào lòng người. Nữ ca sĩ đã thừa nhận thẳng thắn bản thân đã tu sửa từng chút một trong suốt 10 năm để giữ được khuôn mặt hoàn hảo, phục vụ cho công việc và làm vừa lòng khán giả. Tuy nhiên, càng phẫu thuật lại càng biến chứng, chính Lyn đã nói rằng mũi mình giờ đã trở thành “mũi lợn”.

Chae Rim

Trong một lần xuất hiện trước công chúng vào tháng 09/2014, Chae Rim đã khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi gương mặt trở nên phù nề, sưng phồng, đôi mắt ti hí còn nụ cười thì cứng nhắc, vô hồn. Những hình ảnh đáng yêu, tươi tắn ngày xưa đã hoàn toàn bị thay đổi bởi hậu quả của phẫu thuật thẩm mỹ. Gương mặt bầu bĩnh, đáng yêu, đôi mắt hút hồn cùng nụ cười ngọt ngào trong sáng do lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ đã được thay bằng khuôn mặt cứng đơ, đôi mắt sưng và chiếc mũi lạ lẫm. Nhiều khán giả tỏ ra rất tiếc nuối cho vẻ đẹp trước đây của nữ diễn viên.
Nguồn: http://nangmuiantoan.com/tin-tuc/sao-han-xuong-sac-tham-hai-vi-lam-dung-phau-thuat-tham.html
 

Ads HMO

Ads HMO

Top