• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An Sao 19 tuổi nhà YG bị nghi thẩm mỹ vì đẹp lên bất ngờ

phuonghn550

Thành Viên Quen Thuộc
Sau khoảng thời gian vắng bóng trong làng nhạc Kpop, mới đây Lee Hi đã quay trở lại với ngoại hình xinh đẹp hơn rất nhiều. Từ một cô gái có khuôn mặt vuông, Lee Hi ngày càng xinh đẹp, xương hàm nhỏ hơn, sống mũi cao hơn. Nữ ca sĩ 19 tuổi bị nghi đã phẫu thuật thẩm mỹ và có cuộc “lột xác” ngoại hình đáng ngạc nhiên.

Lee Hi tham gia chương trình Kpop Star năm 2012, tuy không chiến thắng nhưng được ký hợp đồng với YG, ra mắt album solo khá thành công. Cô nàng vốn không có ngoại hình nổi trội, xương mặt to vuông, thường để kiểu tóc xõa dài để che nhược điểm.
Sau 3 năm nghỉ ngơi, đầu năm 2016 Lee Hi đã quay trở lại với vẻ ngoài rất xinh đẹp, gương mặt nhỏ nhắn hơn trước, sống mũi cao. Với vẻ đẹp hiện tại nữ ca sĩ đã trở thành đề tài bàn luận sôi nổi của cư dân mạng.

Nhiều tài khoản trên Pann tỏ ra chắc chắn về việc Lee Hi đã đụng dao kéo: “Trông như tiêm botox ở hàm, cắt khóe mắt với làm mũi” hay “Theo kinh nghiệm của mình thì cô này đã tiêm filler vào mũi và botox ở hàm. Mình cũng dùng botox 3 năm nay rồi nên nhìn là biết hiệu quả đang chầm chậm phát huy”.

Cũng có nhiều fan ủng hộ Lee Hi và khẳng định Lee Hi ngày càng xinh đẹp hơn là do giảm cân, những đường nét trên gương mặt của nữ ca sĩ đã đẹp sẵn, chỉ cần giảm cân là nhìn khác ngay. Năm nay, Lee Hi đã 19 tuổi, vẻ ngoài chắc chắn phải có sự thay đổi nhiều so với hình ảnh năm 16 tuổi khi thi K-Pop Star.
Nguồn: http://nangmuiantoan.com/tin-tuc/sao-19-tuoi-nha-yg-bi-nghi-tham-vi-dep-len-bat-ngo.html
 

Ads HMO

Ads HMO

Top