• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Sân bay Vinh "thất thủ" khi các cầu thủ U23 xứ Nghệ hạ cánh

HMO

Administrator
Staff member
Bất chấp trời mưa phùn và cái rét tê tái, hàng chục ngàn cổ động viên xứ Nghệ đã đổ về sân bay Vinh...

Trong rừng người đứng chật kín sân bay có đủ già, trẻ gái trai, ai cũng hân hoan chờ đợi những chàng cầu thủ ưu tú xứ Nghệ.

Theo ghi nhận của PV Báo Giao thông, từ 17h chiều ngày 30/1, bố mẹ, người thân và cổ động viên đã có mặt ở sân bay Vinh để chào đón các cầu thủ Công Phượng, Văn Đức, Xuân Mạnh, Văn Hoàng, Tiến Dũng.

Đúng 19h15 phút, chiếc phi cơ hạ cánh xuống đường băng, phía bên ngoài như bùng nổ, hàng chục ngàn cổ động viên đã nêm kín khu vực phía ngoài các con đường đổ về Sân bay Vinh.

Hàng nghìn người cuồng nhiệt xô đẩy, khiến cổng ra tầng 1 nội địa bị "vỡ trận". Do áp lực người hâm mộ quá đông, các cầu thủ được đưa ra cửa sau.

Theo kế hoạch ban đầu, 4 cầu thủ sẽ được 2 chiếc xe Rangerover đón. Tuy nhiên, do áp lực người quá đông chờ ở cổng chính, ban tổ chức đã phải đưa các cầu thủ lên chiếc 24 chỗ, bí mật ra cửa sau để về quảng trường Hồ Chí Minh tại thành phố Vinh, Nghệ An.

Hiện tại, các cầu thủ đang được xe dẫn đoàn của CSGT đưa về vinh danh. Dòng người hò reo đuổi theo xe chở các cầu thủ, khiến đường từ sân bay Vinh về trung tâm thành phố tắc nghiêm trọng

Sau khi ra khỏi sân bay, đoàn Nghệ An sẽ đón 4 cầu thủ về Quảng trường Hồ Chí Minh, còn đoàn Hà Tĩnh đón trung vệ Bùi Tiến Dũng về Hà Tĩnh.


Sân bay Vinh kẹt cứng cổ động viên




Bố của cầu thủ Xuân Mạnh ra sân bay đón con

Các bé gái được bố mẹ đưa đi theo để đón các cầu thủ xứ Nghệ

Chắc hẳn đây là người thân của các cầu thủ




Chiếc may bay chở các cầu thủ hạ cánh



Công Phượng được sự hỗ trợ của cảnh sát

Cổ động viên đón các cầu thủ trên đường từ sân bay Vinh đến quảng trường



Lượng người đổ về Quảng trường ngày một đông hơn

3 cầu thủ xứ Nghệ trên sân khấu Quảng trường Hồ Chí Minh, thành phố Vinh, Nghệ An
Theo Sĩ Hòa, Thủy Tiên
 

Ads HMO

Ads HMO

Top