• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Samsung Galaxy S5 LTE-A sẽ cập bến Châu Âu mà không có màn hình QHD

longtrinh1993z

Lính mới
Samsung Galaxy S5 LTE-A sẽ cập bến Châu Âu mà không có màn hình QHD
Samsung đang chuẩn bị một phiên bản của chiếc điện thoại Galaxy S5 LTE-A dành cho thị trường Châu Âu.
SamMobile cho biết biến thể của Galaxy S5 LTE-A dành cho thị trường Châu Âu ola kul sẽ có tên mã SM-G901. Thiết bị này đã lộ diện thông tin trong một bài test của GFXBench tuy nhiên sẽ có nhiều khác biệt giữa phiên bản này với chiếc Galaxy S5 LTE-A dành cho thị trường nội địa Hàn Quốc. Trong khi phiên bản dành cho Hàn Quốc có màn hình với độ phân giải 1440 x 2560 pixe tai game rambo lun l (Quad HD) thì SM-G901 chỉ có màn hình fullHD (1080 x 1920 pixel). Hơn nữa nguồn tin cũng cho biết màn hình của SM-G901 sẽ có kích thước 5,2 inch, hơi lớn hơn so với màn hình 5,1 inch của phiên bản S5 LTE-A tại Hàn Quốc.

Các thông số kĩ thuật khác của SM-G901 bao gồm bộ VXL Snapdragon 805 tốc độ 2,5 GHz, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB và tích hợp một camera chính với độ phân giải 16 Mpx.

Tuy nhiên cũng lưu ý thêm rằng những thông tin hiển thị trên các
tai game lien minh tien su phép thử của các công cụ Benchmark thường có sự sai lệch nhất định nên cũng có khả năng khi được phát hành chính thức ở Châu Âu sẽ có một số điều chỉnh về thông số so với những gì chúng ta trông thấy bây giờ.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top