• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Samsung Galaxy Note 8 chính thức ra mắt với cấu hình siêu khủng

HMO

Administrator
Staff member
Tối qua (theo giờ Việt Nam), siêu phẩm smartphone được chờ đợi của năm, Samsung Galaxy Note 8 đã chính thức ra mắt sau rất nhiều kỳ vọng của người tiêu dùng. Chiếc smartphone này hiện đang được đánh giá rất cao với những cải tiến lớn về kỹ thuật.

1. Phần cứng mạnh mẽ
Galaxy Note 8 được thiết kế với màn hình vô cực 6.3 inch Super AMOLED, độ phân giải 2K, chạy hệ điều hành Android 7.1.1 Nougat với viên pin 3.300 mAh. Máy còn được tích hợp tính năng bảo mật sinh trắc học gồm mống mắt, bảo mật vân tay, nhận diện khuôn mặt và kháng nước chuẩn IP68.

Samsung Galaxy Note 8 có kết cấu phần cứng mạnh mẽ.
Note 8 vẫn giữ lại chip Exynos 8895 hoặc Snapdragon 835 tùy theo thị trường và nâng cấp RAM lên 6GB. Máy có các dung lượng tùy chọn lần lượt là 64GB, 128 GB và 256GB với 2 phiên bản 1 SIM hoặc 2 SIM dạng lai.

Mặt trước và mặt sau điện thoại cũng được bọc bởi lớp kính cường lực Gorrilla Glass 5, điều này đồng nghĩa với việc người dùng sẽ bớt đi những lo ngại về rơi vỡ.

2. Camera kép chống rung quang học
Theo như màn trình diễn tối qua, Samsung cho biết Galaxy Note 8 sẽ được trang bị hệ thống camera kép. Trong đó, một ống kính có góc rộng tương tự Galaxy S8 với khẩu độ f1.7 và ống kính còn lại là ống tele có khẩu độ f/2.4.

Samsung Galaxy Note 8 sẽ được trang bị camera kép chống rung quang học.
Hai camera đều có độ phân giải 12MP và hỗ trợ chống rung quang học khiến cho hình ảnh êm và mượt hơn kể cả khi người chụp di chuyển. Chế độ chống rung quang học còn hỗ trợ cho cả chức năng quay video. Đặc biệt hơn, camera có thể chụp và lưu đồng thời 2 bức ảnh với chế độ sâu khác nhau.

Hiện tại, so với những smartphone trước đó, Samsung Galaxy Note 8 đang là sản phẩm có hỗ trợ chống rung quang học kép đầu tiên và tốt nhất.

3. Hỗ trợ bút Pen cải tiến
Bút S Pen của Note 8 có đầu bút mảnh hơn, nhạy hơn, hỗ trợ gửi tin nhắn động Live. Ngoài ra, Note 8 cũng cho phép người dùng ghi chú trên màn hình khóa với 100 trang tối đa kể cả khi S Pen rút khỏi điện thoại. Chỉ cần lướt con trỏ của bút vào văn bản cũng có thể dịch các câu hoàn chỉnh từ nhiều ngôn ngữ hoặc thực hiện các thao tác chuyển đổi ngoại tệ, đo lường đơn vị một cách dễ dàng.

Bút S Pen của Samsung Galaxy Note 8.
Theo dự đoán, khi về tới Việt Nam, Samsung Galaxy Note 8 sẽ có giá vào khoảng 22,99 triệu đồng cho phiên bản chạy vi xử lý Enoxy 8895 và sẽ lên kệ vào giữa tháng Chín tới đây.

Các màu chủ đạo của Samsung Galaxy Note 8.
Theo Đ.Huê (nguoiduatin.vn)
 

Ads HMO

Ads HMO

Top