• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Samsung Galaxy Note 5 có màn hình hiển thị tốt nhất từng được tìm thấy trên một điện thoại thông mi

vioanh295

Lính mới
Đầu năm nay, Display Mate ngôi Galaxy S6 của Samsung cho có hiển thị tốt nhất trong một điện thoại thông minh. Ít hơn sáu tháng sau đó, Samsung đã quản lý để thúc đẩy các rào cản công nghệ tiếp tục với màn hình hiển thị 5,7-inch trên Note Galaxy 5, mà bây giờ đã lấy vương miện của việc có màn hình hiển thị tốt nhất trong một điện thoại thông minh từ người anh em nhỏ hơn của nó.
Trong thử nghiệm của nó, Display Mate thấy rằng Note Galaxy 5 có "màn hình hiển thị chính xác nhất" dưới chế độ màn hình 'cơ bản', họ đã từng đi qua trong một điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng. Nó tiếp tục ghi chú rằng do sự phản xạ thấp và độ sáng cao, màn hình Galaxy Note 5 của ghi điểm cao nhất trong đánh giá độ tương phản cho môi trường xung quanh cao ánh sáng chuẩn.
Ấn tượng, các trang web được tìm thấy trong thử nghiệm của mình rằng 5,7-inch Super AMOLED trên Galaxy Note 5 có thể đạt được mức độ sáng lên đến 861 nits với Automatic Brightness bật, đó là sáng nhất mà họ đã từng được ghi nhận trong một điện thoại thông minh. Màn hình hiển thị trên thiết bị là cũng có khả năng chống chói xuống chỉ còn 2 nits mà không ảnh hưởng chất lượng hiển thị trong bất kỳ cách nào. IPhone 6 và iPhone 6 Plus, để so sánh, có thể đạt được mức độ sáng chỉ trên 550 nits.
Mặc dù đến với những cải tiến như độ chính xác màu sắc và độ sáng, màn hình hiển thị trên Note Galaxy 5 là lên đến hơn 21 phần trăm điện năng hiệu quả hơn so với 5,7-inch Quad HD panel tìm thấy trên Galaxy Note 4. Nó cũng lên đến hơn 37 phần trăm điện năng hiệu quả hơn so với 5,5-inch LTPS LCD hiển thị của iPhone 6 Plus khi hiển thị nội dung hỗn hợp như video và hình ảnh. IPhone 6 Plus có một màn hình hiển thị mà không phải là chỉ có 0,2-inch kích thước nhỏ hơn nhưng cũng có độ phân giải thấp hơn so với Note 5.
Để tín dụng của Samsung, Display Mate ghi chú rằng nếu các công ty Hàn Quốc có thể tiếp tục với tốc độ nhanh của việc cải thiện trong Super AMOLED hiển thị, màn hình OLED có thể kéo phía trước của màn hình LCD về hiệu quả năng lượng trong tương lai gần.
Trang web này cũng đã thử nghiệm cạnh kép màn hình cong trên Galaxy S6 cạnh + và thấy rằng nó là bây giờ có khả năng cung cấp chất hiệu năng giống như màn hình hiển thị trên Note Galaxy 5.
Có khả năng là Apple sẽ cải thiện các công nghệ màn hình với iPhone 6s và iPhone 6s Plus được báo cáo sẽ được công bố vào đầu tháng tới. Năm ngoái, các trang web đã xếp màn hình hiển thị trên iPhone 6 Plus của LCD Smartphone tốt nhất "bao giờ.
Nếu các bạn hỏng mản hình các bạn có thể xem thử các dịch vụ khác của chúng tôi tại đây:
thay màn hình điện thoại lenovo
 

Ads HMO

Ads HMO

Top