• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Samsung được cấp bằng sáng chế công nghệ - thay màn hình ipad

vietnhi169

Lính mới
Kể từ khi Apple giới thiệu tính năng 3D Touch trên bộ đôi iPhone 6s và 6s Plus, giới công nghệ thường bị cuốn vào công nghệ này mỗi khi đề cập đến một chiếc điện thoại thông minh cao cấp. Đây là một công nghệ cho phép các mức áp suất không giống nhau tính năng lên màn hình cảm ứng (hoặc trackpad) trong các ứng dụng. Tùy thuộc vào mức độ tính năng lực nhưng màn hình sẽ đưa ra phản ứng thích hợp.
thay màn hình ipad

Gần đây cũng sinh ra thông báo Synaptics đang nghiên cứu để đưa chức năng này lên thiết bị cầm tay Android và Samsung Galaxy S7 sẽ là thiết bị được thiết bị công nghệ này.
Một bằng sáng chế của Samsung vừa được Cục sở hữu trí tuệ Hàn Quốc tiết lậu cho thấy ý nghĩ đó này đã được tổ chức hiện ra từ tháng tư năm 2014. Các thông báo được tiết lậu cho thấy công nghệ này sẽ giúp các phần mềm đưa ra các phản ứng khác nhau dựa trên chừng độ ấn lực của người dùng lên màn hình.
Công nghệ cảm ứng lực của Synaptics.
sức ép từ ngón tay của người sử dụng sẽ được đo bằng một điện áp. tỉ dụ, khi game thủ áp nhẹ tay lên bàn phím, màn hình sẽ hiểu rằng bạn muốn gõ chữ thường, nếu ấn mạnh hơn một tí, trang bị sẽ hiển thị các chữ cái in hoa.
Hiện chưa có gì vững chắc rằng Samsung sẽ mang công nghệ này lên các thành phầm trong tương lai nhưng gần nhất là chiếc Galaxy S7 sắp tới.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top