• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Miền Bắc Sự thay đổi của vòng 1 qua các giai đoạn: Bạn có biết

letuananhtc

Lính mới
Nangngucthammy.org - Theo độ tuổi, bầu ngực của chị em có nhiều thay đổi. Để kịp thời phát hiện các vấn đề về sức khỏe “núi đôi”, chị em cần nắm rõ các thông tin cơ bản dưới đây.



Độ tuổi đôi mươi

Theo thống kê, cứ 1681 người phụ nữ thì có 1 người mắc bệnh ung thư vú. Để sớm phát hiện căn bệnh này, các chị em nên tiến hành các bước kiểm tra cần thiết như: tự kiểm tra vú hàng tháng sau kết thúc kỳ kinh nguyệt. Giai đoạn này, theo bác sĩ chuyên khoa Phillip Yuile: mô vú trở nên mềm hơn sẽ giúp bạn dễ dàng phát hiện các cục u hay những dấu hiệu bất thường khác.

Từ 30 tuổi trở lên

Nguy cơ ung thứ vú của chị em ở độ tuổi này là 1/232: cứ 232 người thì có 1 người mắc bệnh. Dựa trên số liệu thống kê này, Hiệp hội Ung thư Mỹ đã khuyến cáo việc chụp nhũ ảnh hưởng tuyến vú nên được thực hiện trong khoảng từ 35 – 40 tuổi để tầm soát bệnh. Từ 35 tuổi trở đi, tỷ lệ ung thư vú tăng cao. Nếu có bất cứ dấu hiệu lạ nào trên vùng ngực, các chị em không nên chủ quan mà cần phải đi khám bác sĩ ngay lập tức.

Ngoài tuổi 40

Tỷ lệ mắc bệnh ung thứ vú của chị em từ 40 tuổi trở lên đạt mức 1/69, cứ 69 người thì có 1 người mắc bệnh. Ngoài việc kiểm tra ngực hàng tháng, các chị em nên tiến hành một số xét nghiệm cần thiết – nhất là với những ai trong gia đình có tiền sử ung thư vú. Việc chụp hình tuyến vú 2 – 3 lần/năm chắc chắn không thừa để phát hiện sớm cũng như chữa trị bệnh kịp thời nếu không may mắc phải bệnh ung thư vú.

Những biến đổi của bộ ngực theo độ tuổi
Khuôn ngực tròn đầy, săn chắc, tự nhiên.

Và dù ở bất cứ độ tuổi nào, các chị em cũng nên đi khám ngực định kỳ, tập thể dục cho vùng ngực cũng như có chế độ ăn uống khoa học, tăng cường các loại hoa quả giúp làm săn chắc vùng ngực, tránh lão hóa tự nhiên cũng như bảo vệ sức khỏe núi đôi. Làm theo lời khuyên đến từ các chuyên gia trên, chắc chắn chị em sẽ sở hữu cặp tuyết lê săn chắc, đẹp tự nhiên và giảm thiểu tối đa nguy cơ mắc bệnh ung thư vú.

Nguồn: NHỮNG BIẾN ĐỔI CỦA BỘ NGỰC THEO ĐỘ TUỔI
 

Ads HMO

Ads HMO

Top