• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Sự nghiệp mới của 'Nữ hoàng Wushu' Việt Nam - Thúy Hiền

HMO

Administrator
Staff member
Mới đây trong buổi ra mắt khóa học Kungfu Kid diễn ra tại TP.HCM, Thúy Hiền chia sẻ rằng bản thân rất yêu thích điện ảnh võ thuật và mong muốn được tham gia vào nhiều bộ phim hay do Việt Nam sản xuất.

Kungfu Kid là dự án về võ thuật dành cho trẻ em Việt Nam trong độ tuổi từ 4 đến 14, đề cao tôn chỉ “Vì sức khỏe và ý chí của trẻ em Việt” thông qua các hoạt động đào tạo, truyền dạy võ thuật nhằm mang đến cho các em một thể chất tốt, tinh thần khỏe khoắn đặc biệt là nâng cao ý chí vượt khó vươn lên.


Nữ hoàng Wushu Thúy Hiền và Cascadeur Bùi Văn Hải.
Trực tiếp giảng dạy tại Kungfu Kid là cô gái vàng của Wushu Việt Nam (7 lần vô địch thế giới) và đạo diễn, cascadeur Bùi Văn Hải. Ngoài các bài tập nhằm nâng cao sức khỏe, dẻo dai với khả năng tự vệ cao, các em còn có cơ hội biểu diễn, tham gia MV hoặc đóng phim liên quan đến hành động – võ thuật. Đặc biệt, các huấn luyện viên và võ sư của lớp học sẽ giúp các học em nhỏ rèn luyện ý chí, phấn đấu nhằm giúp các em có thêm sự tự tin, bản lĩnh.

Thúy Hiền chia sẻ tại buổi ra mắt.
Tại buổi ra mắt, nữ hoàng Wushu Thúy Hiền cho biết: “Bản thân tôi lúc nhỏ không gặp may mắn và không có điều kiện thuận lợi để tập luyện võ thuật như bây giờ. Do đó, những dự án như thế này thật sự là tâm huyết lớn của tôi và các HLV khác nhằm khơi gợi niềm đam mê võ thuật cho các em nhỏ”.

Trong khi đó, đạo diễn, cascadeur Bùi Văn Hải chia sẻ: “Với Kungfu Kid, tôi mong muốn các em ngay từ khi còn nhỏ sẽ được trang bị nền tảng võ thuật vững chắc và hình thành nên một tinh thần võ sĩ bản lĩnh, cường tráng”.


Cascadeur Bùi Văn Hải.
Điểm khác biệt ở Kungfu Kids chính là mang đến cho các em một môi trường học tập thích hợp, gần gũi. Những buổi học tại các trung tâm sẽ mang đến cho các em không khí thoải mái, vui vẻ và hứng thú để tiếp nhận thông qua những bài học được biên soạn bởi các huấn luyện viên – võ sư tài năng, tâm huyết và rất nổi tiếng.

Nguyễn Thuý Hiền sinh trưởng trong một gia đình có truyền thống thể thao tại Gia Lâm (Hà Nội). Bố chị vốn là cựu cầu thủ của đội Sông Lam Nghệ An, chị gái Nguyễn Thuý Vinh là tuyển thủ quốc gia môn cầu mây.

Trong sự nghiệp thi đấu quốc tế của mình, Thúy Hiền từng giành được rất nhiều danh hiệu cao quý như: 7 lần vô địch thế giới, 2 HCV Giải VĐ Châu Á, 8 HCV SEA Games. Với bảng thành tích đồ sộ, cô được mệnh danh là “nữ hoàng Wushu Việt Nam”. Năm 2016, Thúy Hiền gây sốt khi xuất hiện cùng người chị Thúy Vinh trong phim Nữ đại gia.

Thời gian gần đây, khán giả bất ngờ thấy Thúy Hiền xuất hiện và khoe giọng hát ngọt ngào ở gameshow Sinh ra để tỏa sáng. Chia sẻ với VoThuat.vn, Thúy Hiền cho biết: “Bất kỳ VĐV Wushu nào cũng đam mê điện ảnh, nhất là các bộ phim liên quan đến hành động – võ thuật. Khi được đưa lên màn ảnh, võ thuật được phô diễn những nét tinh tế nhất và sẽ đẹp mắt hơn rất nhiều. Ở độ tuổi của tôi, có thể không còn đủ sự dẻo dai để thể hiện được nhiều vai diễn nhưng tôi vẫn mong muốn được xuất hiện trong nhiều phim điện ảnh võ thuật của Việt Nam”.

Một số hình ảnh tại buổi ra mắt Kungfu Kid của Thúy Hiền:







Nguồn Võ thuật
 

Ads HMO

Ads HMO

Top