• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TP Vinh Sự kiện Nokia X cơ hội trúng miễn phí cho giới trẻ

HMO

Administrator
Staff member
Chương trình trải nghiệm Nokia X tổ chức tại thành phố Vinh vào ngày 31/5 mang đến nhiều cơ hội trúng thưởng điện thoại cho người tham gia.

Các công đoạn chuẩn bị đang được gấp rút hoàn thành nhằm mang lại bữa tiệc công nhệ và âm nhạc cho khán giả trong ngày thứ 7 (31/5) tại Nhà văn hóa Lao động tỉnh Nghệ An (6 Lê Mao, thành phố Vinh). Trong ảnh là khu vực trò chơi mô phỏng đã sẵn sàng đón người tham gia.


Ngoài những trải nghiệm và quà lưu niệm của ban tổ chức, người tham dự còn có cơ hội nhận chiếc Nokia X trị giá 2,55 triệu đồng hoàn toàn miễn phí sau mỗi giờ, được trao tặng thông qua trò chơi đơn giản là chụp hình của mình, đăng lên Facebook với hastag #Conlocxanh. Chương trình tặng điện thoại kéo dài 3 tiếng kể từ khi sự kiện bắt đầu cho đến khi chiếc điện thoại thứ 3 đến được tay người trúng thưởng.

Có 4 khu vực trò chơi với các trò chơi mô phỏng thực tế theo những game di động nổi tiếng như Plans vs Zombie, Angry Bird, Minions Rush…​

Khu vực sân khấu tại Nhà văn hóa Lao động tỉnh Nghệ An còn được lắp đặt hai màn hình LED cỡ lớn, sẵn sàng để truyền hình trực tiếp diễn biến trong buổi liveshow ca nhạc với khách mời bao gồm Đông Nhi, Noo Phước Thịnh cùng hai gương mặt quen thuộc từ chương trình The Voice 2013.

Tại sự kiện diễn ra ở Làng Đại học TP HCM vừa qua, lượng người tham dự đã vượt quá con số 15.000. Ban tổ chức dự tính số người tham dự sự kiện tại Vinh sắp tới có thể còn vượt trên kỷ lục này. Chính vì vậy số lượng nhân sự phục vụ sự kiện lần này cũng được bổ sung thêm, đồng thời lượng điện thoại phục vụ trải nghiệm cũng được nâng lên 300 chiếc nhằm giảm thời gian chờ đợi tại những khu vực thử sản phẩm.

Đến với chương trình, người tham dự còn có cơ hội mua sản phẩm với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Tham khảo thông tin chi tiết chương trình

Theo VNExpress
 

Ads HMO

Ads HMO

Top