• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Sữa rửa mặt trị mụn hiệu quả cho da khô

ngoctuyen.cntt2015

Thành Viên Quen Thuộc
Sử dụng Sữa rửa mặt ngăn ngừa và trị mụn sẽ giúp cho các bạn có được khuôn mặt sáng mịn và vô cùng hiệu quả. Tuy vậy, sử dụng đúng cách sữa rửa mặt ngăn ngừa và trị mụn làm sao cho hiệu quả thì không phải ai cũng biết. Vì vậy, Dưới đây mình xin giới thiệu cho các bạn biết một số cách điều trị mụn bằng sữa rửa mặt
ĐIỀU TRỊ MỤN VỚI SỮA RỬA MẶT CHO DA KHÔ
Da khô do thiếu độ ẩm khiến da bị thô ráp, nhiều tế bào chết. Vì thế bạn nên sử dụng những loại sữa như sữa tươi, sữa bột em bé làm sữa rửa mặt để cân bằng độ ẩm cho da.
Dùng 2 muỗng ăn sữa bột hòa với nước ấm hoặc dùng trực tiếp sữa tươi không đường để rửa và massage mặt vào mỗi buổi sáng và buổi tối trước khi đi ngủ. Sữa có chứa nhiều vitamin và các chất chống oxy hóa giúp da khỏe mạnh hơn.
ĐIỀU TRỊ MỤN VỚI SỮA RỬA MẶT CHO DA DẦU
Làn da bạn bị bóng, nhờn do da dầu hãy lựa chọn loại sữa rửa mặt có tính axit nhẹ, hay được sử dụng nhất đó là nước cốt chanh. Tính axit nhẹ của nước chanh sẽ giúp bạn loại bỏ sạch dầu nhờn do da, giúp lỗ chân lông được thông thoáng hơn và mụn sẽ không còn cơ hội làm bạn khó chịu. Ngoài ra nước chanh còn có tác dụng tẩy tế bào chết, giúp làn da thêm trắng sáng hơn.
Sử dụng hai muỗng nước cốt chanh hòa với 150 ml nước lạnh, dùng để rửa và massage da mặt mỗi ngày 2 lần, vitamin C có trong nước chanh cũng giúp làn da bạn đẹp hơn. Chú ý nên tránh lạm dụng quá mức và tránh để da tiếp xúc với nắng.
ĐIỀU TRỊ MỤN VỚI SỮA RỬA MẶT CHO MỌI LOẠI DA
Nếu bạn không thể hay không biết xác định được da mình thuộc loại da khô hay da dầu thì bạn có thể làm sữa rửa mặt được chế biến từ muối biển. Muối có khả năng khử khuẩn, làm sạch da mà không ảnh hưởng quá nhiều với mỗi loại da, nên bạn có thể yên tâm sử dụng.
Hòa loãng một muỗng cafe muối biển với nước lạnh, sử dụng để rửa mặt như thông thường. Chú ý không nên quá lạm dụng vì có thể khiến da mặt bạn bị khô ráp.
Chúc các bạn thành công !
Có thể bạn quan tâm:
>>> Các loại
sữa rửa măt sinh học tốt nhất thế giới hiện nay.
>>>
Sữa rửa mặt cho da dầu tốt nhất hiện nay.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top