• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Miền Trung Sửa mũi vẹo có để lại sẹo

phuonghn550

Thành Viên Quen Thuộc
Chào bác sỹ, xin bác sỹ tư vấn giúp em về phương pháp sửa mũi vẹo? Mặc dù đã cố gắng trang điểm các kiểu song em luôn cảm thấy thiếu an toàn với chiếc mũi của mình.
Bạn Minh Hiền thân mến, cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tới chuyên mục tuvan@thucuchospital. vn của Bệnh viện Thu Cúc. Chúng tôi xin giải đáp câu hỏi của bạn như sau:
Trang điểm là một trong những cách che giấu những nhược điểm trên gương mặt tuy nhiên với một số trường hợp như: mũi vẹo, hếch… đây không phải là giải pháp hoàn hảo để khắc phục tình trạng trên. Chỉ có sửa mũi vẹo nhờ phương pháp thẩm mỹ tiên tiến tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc mới có thể giải quyết triệt để được tình trạng trên.

Mũi cao thẳng với những đường cong gợi cảm

Sửa mũi tại Bệnh viện Thu Cúc dùng kỹ thuật chỉnh sửa sụn vách ngăn cho dáng mũi cao thẳng. Sụn vách ngăn hay gọi là sụn tự thân được lấy từ chính cơ thể khách hàng sẽ mang lại hiệu quả bất ngờ bởi sự gắn kết nhanh chóng và kết quả lâu dài. Để thực hiện sửa mũi vẹo thành công, các bác sỹ phải có chuyên môn sâu và tay nghề vững, giàu kinh nghiệm. Sau thăm khám, bác sỹ sẽ cắt bỏ một phần đáy sụn vách ngăn và tạo hình lại hoặc bóc tách sụn tại trụ mũi, cắt bỏ một phần sụn hoặc dùng sụn tự thân để gia cố.

Việc gây tê, gây mê giúp cho quá trình chỉnh sửa vách ngăn diễn ra nhanh chóng, không đau và không để lại sẹo. Phương pháp trên tại Bệnh viện Thu Cúc được tuân thủ theo đúng kỹ thuật sửa mũi làm đẹp tiêu chuẩn Hàn Quốc. Môi trường thực hiện được Bộ Y tế cấp phép và đạt chuẩn quốc tế. Để đảm bảo an toàn, khách hàng nên đến những cơ sở thẩm mỹ uy tín để tiến hành sửa mũi vẹo.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top