• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TP Vinh Sửa mũi có ảnh hưởng đến sức khỏe không

phuonghn550

Thành Viên Quen Thuộc
Chào bác sỹ, hai cánh mũi của em to và bè trông rất buồn cười. Xin hỏi bác sỹ, sửa mũi có ảnh hưởng đến sức khỏe không ạ?
Bạn Quách Thu thân mến, cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tới chuyên mục tuvan@thucuchospital. vn của Bệnh viện Thu Cúc. Chúng tôi xin giải đáp câu hỏi của bạn như sau:
Sửa mũi hiện nay đang rất phổ biến. Đây là phương pháp giúp chúng ta tự tin hơn nhờ dáng mũi cao thanh, mắt sâu hút hồn như các ca sỹ, ngôi sao điện ảnh trên thế giới. Bên cạnh những ưu điểm mà sửa mũi đem lại thì cũng có rất nhiều băn khoăn liệu sửa mũi có ảnh hưởng đến sức khỏe.

Sửa mũi tại Thu Cúc cho vẻ đẹp hoàn hảo mà không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn

Sửa mũi tại Bệnh viện Thu Cúc là phương pháp an toàn, được tiếp nhận chuyển giao công nghệ từ Hàn Quốc. Kỹ thuật sửa mũi hàn quốc, bọc sụn tự thân… nhằm khắc phục những khiếm khuyết vốn có hoặc do phẫu thuật trước đó để lại được các bác sỹ Thu Cúc áp dụng thành công hơn cả sự mong đợi, mang lại cho nhiều khách hàng những giây phút hạnh phúc thực sự.

Sửa mũi có ảnh hưởng đến sức khỏe? Phương pháp sửa mũi tại Bệnh viện Thu Cúc cải thiện: mũi hếch, vẹo, mũi lộ sóng, bóng đỏ, đau âm ỉ… hoàn toàn không gây ảnh hưởng gì đến sức khỏe của bạn mà còn mang đến cho bạn dáng mũi đạt chuẩn mực của cái đẹp, thu hút mọi ánh nhìn.

Để sửa mũi không ảnh hưởng đến sức khỏe, khách hàng nên tìm đến những cơ sở thẩm mỹ uy tín, có đầy đủ trang thiết bị, máy móc hiện đại, có đội ngũ bác sỹ giỏi chuyên môn, giàu tâm huyết. Đến thăm khám tại Thu Cúc, khách hàng sẽ được tư vấn tận tình, được sử dụng dịch vụ trong điều kiện môi trường y tế tốt nhất, đảm bảo cho dáng mũi đẹp tự nhiên, vĩnh viễn, hạn chế tối đa chảy máu, nhiễm trùng hay sưng nề.
Nguồn: http://nangmuiantoan.com/tu-van-sua-mui/sua-mui-co-anh-huong-den-suc-khoe.html
 

Ads HMO

Ads HMO

Top