• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Sửa Chữa ipad, Thay mặt kính cảm ứng iphone tại hà nội, 3 năm bảo hành

vietnhi169

Lính mới
Tuy nhiên, rào cản tốt nhất có thể để làm cho nó không thể cài đặt một ứng dụng từ một nơi nào đó khác hơn so với App Store, hoặc máy chủ riêng của một công ty hoặc an toàn-trang web nếu nó là một ứng dụng trong nhà.

Là WireLurker một mối đe dọa?

WireLurker là một Trojan được chèn vào phần mềm lậu Mac OS X, chẳng hạn như game phổ biến, cũng như trong thực thi Windows đơn giản mà hứa để cài đặt các ứng dụng vi phạm bản quyền trên thiết bị iOS của người dùng.

Đáng chú ý, mặc dù WireLurker nhiễm các thiết bị iOS, đó không phải là phần mềm độc hại trong ý nghĩa truyền thống trong đó một thiết bị iOS không lây cho người khác. WireLurker chỉ có thể thực hiện thông qua kết nối USB với máy Mac hoặc máy tính Windows sau khi tải về các phần mềm tinh ranh được cung cấp trên trang web khác nhau của Trung Quốc. Các phần mềm bị nhiễm bệnh đã tải về hơn 415.000 lần làm WireLurker có thể bùng phát lớn nhất của iOS phần mềm độc hại chưa được phát hiện.

Người dùng Windows đã nhận ra nhẹ bởi vì phiên bản của WireLurker sử dụng đã cũ và như vậy có lỗi mà nó là bản chất vô dụng. Nó cũng nhắm vào các thiết bị chỉ jailbroken.

Các phiên bản của WireLurker Mac lây nhiễm có ý nghĩa phức tạp hơn. Nó bị nhiễm các ứng dụng khác trên máy tính của người dùng để đảm bảo nó được tiếp tục chạy, và cài đặt các script khởi động. Sau khi lấy một số chi tiết chẩn đoán về Mac, mà nó được gửi đến một máy chủ lệnh (kể từ khi đóng cửa), nó được thêm vào một quá trình nền vô hình mà chờ đợi cho các kết nối USB cho các thiết bị iOS.
Sửa Chữa ipad Uy Tín Ở tại Hà Nội

Nếu một người dùng đính kèm một thiết bị jailbroken sau đó WireLurker sử dụng các thành phần của hệ thống Jailbreak Cydia để lấy thông tin cá nhân, chẳng hạn như sổ địa chỉ iCloud của người dùng và số điện thoại của thiết bị, và tải chúng lên máy chủ lệnh. Sau đó nó bị nhiễm các ứng dụng trên thiết bị và đưa vào một số ít các ứng dụng độc hại khác.

Nếu một thiết bị không jailbreak được đính kèm, trong đó chiếm phần lớn các thiết bị iOS sử dụng ngày nay, WireLurker âm thầm cài đặt một ứng dụng truyện tranh trên thiết bị của người dùng. Thêm ứng dụng của bên thứ ba thông qua USB nên không thể vì những yêu cầu mà họ đang ký số, mà thường xảy ra khi mua thông qua App Store chính thức (và đó là lý do tại sao iTunes có thể khôi phục lại các ứng dụng cho điện thoại của bạn). Tuy nhiên, WireLurker phá vỡ các hệ thống cung cấp doanh nghiệp, cho phép các tổ chức để cài đặt các ứng dụng riêng của họ trên các thiết bị iOS của nhân viên của họ. Điều này đòi hỏi một cấu hình bảo mật được cài đặt trong ứng dụng Settings nhưng các tin tặc đứng sau WireLurker đã có thể ẩn này trong ứng dụng chính nó để nó được cài đặt khi các ứng dụng được chạy đầu tiên. Người dùng phải nhấn Continue trên hộp thoại nhưng không có cảnh báo một ứng dụng độc hại có thể được cài đặt. Người dùng đã được đảm bảo để chạy các ứng dụng khi họ lần đầu tiên phát hiện ra nó để khám phá những gì nó được.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top