• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Quế Phong Sửa chữa đường dây điện kéo qua vườn, một người đàn ông tử vong

HMO

Administrator
Staff member
Thấy đường dây điện của hàng xóm kéo qua vườn bị rơi xuống, ông Lữ Văn Văn Toàn, ở huyện Quế Phong (Nghệ An) đã tự ý sửa chữa và bị điện rò rỉ giật, tử vong tại chỗ.


Ngày 19/8, chia sẻ với PV, ông Lương Văn Điệp, Phó Ban công an xã Tiền Phong, huyện Quế Phong (Nghệ An) cho biết: "Trên địa bàn vừa qua xảy ra vụ việc một người đàn ông sửa chữa đường dây điện của hàng xóm kéo qua vườn bị rò rỉ và điện giật tử vong tại chỗ.
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.
Theo đó, vào khoảng 18h ngày 16/8, trên đường dắt trâu về nhà, ông Lữ Văn Toàn (SN 1963), trú tại bản Phương Tiến 2, xã Tiền Phong, huyện Quế Phong phát hiện đường dây điện của hàng xóm khi kéo qua vườn của mình bị rơi xuống đất. Thấy vậy, ông Toàn đã tự sửa chữa. Tuy nhiên, do ông Toàn không phát hiện được đường dây điện bị rò rỉ trước đó nên dẫn đến điện giật và tử vong tại chỗ.

Nhận được tin báo, Ban công an xã Tiền Phong đã có mặt tại hiện trường, tiến hành lập biên bản sự việc và báo cáo cơ quan chức năng.

Được biết, đường dây điện của nhà hàng xóm kéo qua vườn nhà ông Toàn đã cũ kỹ. Sau một thời gian,đường dây quá tải, bị cháy gây hở điện nên dẫn đến sự việc đau lòng trên. Gia đình ông Toàn là hộ nghèo trong xã, vợ chồng ông có 2 người con, người con trai đầu bị tai nạn qua đời cách đây mấy năm, người con gái hiện đã đi lấy chồng.

Sau khi sự việc xảy ra, chính quyền địa phương và các tổ chức đoàn thể đã kịp thời động viên, thăm hỏi gia đình nạn nhân. Hiện, gia đình đã mai táng nạn nhân theo phong tục địa phương.

Theo Tuấn Ngọc (Antt.vn)
 

Ads HMO

Ads HMO

Top