• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Đô Lương Sửa ống nước không may bị rơi xuống giếng sâu 14m và tử vong

HMO

Administrator
Staff member
Ngày 19/8, thông tin từ UBND xã Đông Sơn, huyện Đô Lương cho biết, trong lúc sửa đường ống bơm nước, anh Nguyễn Cảnh Dũng (SN 1976, trú tại xóm 8, xã Đông Sơn) không may bị rơi xuống giếng và tử vong.
Trước đó, vào khoảng 11 giờ ngày 18/8, anh Dũng đang sửa đường ống bơm nước, do sơ suất nên anh bị rơi xuống giếng độ sâu 14m. Thành giếng hẹp, nước sâu 2m, có khí độc nên nạn nhân bị bất tỉnh và chìm xuống đáy giếng.


Lực lượng cứu hộ đưa thi thể của nạn nhân lên. Ảnh Hoàng Minh.
Ngay lập tức người nhà đã báo cho lực lượng cứu hộ và thả dây thừng xuống cứu. Tuy nhiên, khi đưa được nạn nhân lên bờ thì đã tử vong trước đó.
Theo TPO
 

Ads HMO

Ads HMO

Top