• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Sử dụng sữa tắm thơm trắng lâu nhất

ngoctuyen.cntt2015

Thành Viên Quen Thuộc
Cách dưỡng da tay mùa đông sẽ giúp các bạn có được đôi tay mềm mại, trắng hồng rạng rỡ. Tuy vậy, bạn sẽ bị mất điểm nếu cơ thể bạn phát ra mùi khó chịu sau thời gian hoạt động. Vì vậy, dưới đây là cách giúp bạn thoát khỏi mùi cơ thể.

1.Vì sao cần phải “tỏa hương”?

Nếu nhan sắc phản ánh vẻ đẹp trời ban thì mùi hương lại là tấm gương phản ánh cá tính, gu thẩm mỹ bên trong của phái đẹp. Một cô gái tự tin vào sức lôi cuốn của chính mình không bao giờ “đánh rơi” mùi hương trên con đường làm đẹp và nuôi dưỡng cái đẹp lâu bền.

Một cô gái đẹp luôn biết cách quyến rũ bao người với làn da ngát hương.Phái đẹp có hàng chục, hàng trăm vũ khí để lôi kéo sự chú ý. Nhưng không thể chối cãi rằng mùi hương mới là thứ vũ khí tối thượng có tính “sát thương” ngọt ngào và dai dẳng. Một chàng trai có thể bị “đốn tim” khi lần đầu chạm mặt bạn, xao động khi vô tình chạm khẽ làn da bạn. Nhưng đằng sau những ấn tượng ban đầu ấy, mùi hương mới là thứ âm thầm quyến rũ họ, khiến họ không thôi vương vấn. Thính giác phái mạnh bẩm sinh đã cực nhạy. Và nàng dại gì mà không “tóm” ngay điểm ấy để lấy mùi hương thổi bùng đam mê và cảm xúc?

2.Tuyệt chiêu “ướp hương” quyến rũ

Nếu bạn đang có ý định hi sinh một khoản kha khá để sở hữu một lọ nước hoa đắt tiền với hi vọng tạo nên mùi hương "quyến rũ" thì có lẽ nên cân nhắc kỹ; bởi còn khá nhiều phương thức khác để vẫn có thể sở hữu làn da mịn màng thơm ngát mà không quá tốn kém. Đơn giản như dùng sữa tắm thơm hương nước hoa.Sữa tắm thơm hương là cách đơn giản và hiệu quả nhất để “ướp hương” làn da.

Sử dụng sữa tắm thơm trắng da sẽ giúp bạn loại bỏ mùi cơ thể. Giúp cơ thể của bạn luôn tỏa hương suốt cả ngày, điều đó cũng làm tăng sự tự tin của các bạn lên một mức mới .

Chúc các bạn có được cơ thể có mùi hương quyến rũ !

Có thể bạn quan tâm:

>>> Hướng dẫn Cách sử dụng kem dưỡng thể hiệu quả cao.

>>>Bật mí Cách bôi kem chống nắng đúng cách.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top