• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TP Vinh Sử dụng kem dưỡng mắt thế nào là đúng cách?

drspiller

Thành Viên Quen Thuộc
Một liều lượng phù hợp nhất để không gây bất cứ nguy hại nào như: kích ứng, nổi mụn, bít lỗ chân lông nhưng vẫn đảm bảo được độ hiệu quả của sản phẩm khi dùng kem dưỡng da vùng mắt đó chính là bằng hạt đậu xanh. Mỗi một chấm nhỏ hạt đậu xanh cho mỗi bên mắt là vừa đủ để bạn chăm sóc làn da nhạy cảm tại khu vực này của mình.

Nên sử dụng kem dưỡng mắt hàng đêm

Thời gian vàng để dưỡng da vùng mắt của bạn thêm khỏe mạnh, chống lại các dấu hiệu lão hóa một cách hiệu quả nhất đó chính là buổi tối. Bạn có thể bỏ qua bước thoa kem mắt buổi sáng (để tiện cho việc trang điểm mắt) nhưng không bao giờ được quên việc dưỡng mắt buổi tối. Kem dưỡng mắt nên thoa trước bước kem dưỡng ẩm. Kem mắt sẽ giúp giữ ẩm, tái tạo sức sống cho làn da ở khu vực này trong suốt đêm dài và ngăn sự xuất hiện của các nếp nhăn

Hãy chống nắng và hạn chế thức khuya nếu bạn muốn có vùng da quanh mắt trắng sáng

Cho dù kem mắt có kỳ diệu đến đâu, và bạn có chăm chỉ thoa như thế nào thì cũng không có gì đảm bảo các nếp nhăn không xuất hiện nếu bạn thức khuya liên tục và không chống nắng cẩn thận khi ra ngoài. Kem chống nắng cho mắt không thể dùng chung với kem chống nắng cho mặt. Nó cần là một sản phẩm chống nắng có chỉ số cao nhưng thành phần đủ nhẹ dịu để không thể gây kích ứng. Kính râm cũng là người bạn đồng hành cần thiết.

Tìm hiểu thêm : kem dưỡng mắt ban đêm loại nào tốt?
 

Ads HMO

Ads HMO

Top