• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Sử dụng kem chống nắng chống thâm quầng măt

ngoctuyen.cntt2015

Thành Viên Quen Thuộc
Hướng dẫn sử dụng kem chống thâm quầng mắt hiệu quả:

Dùng kem dưỡng ở độ tuổi 30

Nhiều chị em có quan niệm sai lầm rằng đến 30 tuổi chúng ta mới cần sử dụng kem chống nhăn. Trên thực tế, làn da phụ nữ ngày nay có xu hướng khô và lão hóa nhanh hơn bởi áp lực công việc, cuộc sống và những yếu tố có hại trong môi trường. Đầu tư chính đáng vào kem chống nhăn khi còn trẻ sẽ giúp bạn có một làn da tươi tắn và rạng ngời trong những năm sau đó.

Dùng kem dưỡng thông thường

Sản phẩm đa chức năng giúp bạn tiết kiệm được một khoản kha khá trong việc đầu tư vào các dịch vụ làm đẹp. Tuy nhiên, cách làm này không phù hợp khi bạn chăm sóc những vùng da nhạy cảm, đặc biệt là phạm vi quanh mắt. Chúng mỏng manh, dễ tác động và có xu hướng mẩn đỏ ngay lập tức với những sản phẩm có hoạt tính mạnh.

Sử dụng để loại bỏ quầng thâm

Bạn không nên dùng kem chống nhăn để loại bỏ quầng thâm xung quanh mắt. Điều này sẽ không phát huy tác dụng bởi kem dưỡng chỉ có tác dụng nuôi dưỡng và ngăn ngừa lão hóa trên da. Không thể khắc phục ngay, tuy nhiên, sản phẩm này giúp bạn ngăn ngừa nếp nhăn và ngả màu hiệu quả trên da.

Thoa kem xung quanh đuôi mắt

Nếp nhăn thường được nhận ra đầu tiên trên các góc ngoài của mắt. Chính vì vậy, nhiều chị em chỉ thoa kem lên vùng da này mà bỏ quên những vị trí “nguy hiểm” khác. Trên thực tế, phạm vi ngay trên mi mắt mới là nơi các tế bào lão hóa phát triển nhanh nhất, do đó, hãy chuyển hướng “ưu ái” của bạn sang vị trí quan trọng này khi áp dụng kem chống nhăn.

Lựa chọn kem dưỡng mắt giàu ẩm

Nếp nhăn xuất hiện do da quá khô, tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là chỉ những loại kem giàu ẩm mới phát huy tác dụng. Trên thực tế, vùng da quanh mắt rất khó để thẩm thấu các dưỡng chất trong tình trạng quá nhờn và nhiều độ ẩm. Tùy theo từng loại da, bạn nên cân nhắc kỹ càng trước khi lựa chọn kem dưỡng mắt cho riêng mình.

Xem thêm:

>>>Kem làm trắng da chân đạt hiệu quả coa nhất.

>>>Cách làm sữa tắm trắng tại nhà bằng phương pháp tự nhiên.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top