• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Miền Bắc Sử dụng gương trong phong thủy

trongthai19

Thành Viên Quen Thuộc
Gương có yếu tố phong thủy rất quan trọng trong nhà gương được cho giúp hóa giải vận khí phong thủy cũng như nếu bố trí không hợp thì sẽ ảnh hưởng rất nặng đến phong thủy. Vì vậy mua căn hộ condotel TP HCM cần chú ý sử dụng gương một cách khôn ngoan để tạo ra năng lượng tốt trong nhà.


Yếu tố phong thủy của gương
Gương là một trong những biện pháp giúp thay đổi phong thủy phổ biến (và đầy quyền năng!). Được sử dụng như một cách thể hiện yếu tố nước trong phong thủy, các vị trí đặt gương đúng sẽ thực sự mang lại nguồn năng lượng có ích cho từng khu vực cụ thể trong mua căn hộ condotel TP HCM.

Do gương mang lại năng lượng của yếu tố nước trong phong thủy nên chúng được sử dụng như một phương pháp sửa đổi hiệu quả trong khu vực bát quái đem lại nhiều lợi ích nhất từ yếu tố phong thủy này. Điều này có nghĩa là có thể tự do sử dụng gương tại khu vực bát quái hướng Đông/hướng của Sức khỏe, hướng Đông Nam/hướng của Tiền tài và hướng Bắc/hướng của Sự nghiệp trong không gian của bạn.

Việc sử dụng sức mạnh phong thủy của gương còn để thu hút năng lượng có ích (gọi là Sinh Khí trong phong thủy) vào nhà hoặc văn phòng. Ví dụ, một tấm gương đặt tại vị trí phản chiếu góc nhìn đẹp từ khu vườn sẽ thu hút năng lượng phong thủy tốt vào không gian của bạn.

Thêm vào đó, do gương là đại diện của yếu tố nước trong phong thủy nên chúng mang lại năng lượng tươi mới và
sự tĩnh tâm cho không gian.

Vì vậy, nếu bạn cảm thấy năng lượng trong nhà của bạn quá nhiều, hỗn loạn hoặc dày đặc, đặt một vài chiếc gương – tất nhiên là với vị trí phong thủy tốt – sẽ mang lại sự tĩnh tâm và làm mới năng lượng cho gia chủ mua căn hộ condotel Thành phố Hồ CHí Minh.

Nói cách khác, nếu bạn sống hoặc làm việc trong một môi trường vô cùng căng thẳng, việc bài trí gương một cách có chiến lược theo phong thủy chắc chắn sẽ đem lại sự bình tĩnh. Chú ý rằng chúng ta phải thực hiện việc bài trí một cách có chiến lược vì việc đặt gương ở vị trí phong thủy xấu cũng có thể gây ra sự phá hủy.

Các loại gương được sử dụng trong phong thủy
Loại gương điển hình là loại gương được xác định theo hình dạng cụ thể (hình bầu dục, tròn, vuông) và vật liệu khung (gỗ, kim loại, v.v…). Ví dụ, một chiếc gương tròn có khung vàng lá có thể là một vật báu phong thủy cũng như phương thức sửa đổi phong thủy phong phú và sẽ thực hiện tốt vai trò tại vị trí phong thủy về tiền tài trong nhà hay trong văn phòng.

Trong phong thủy, gương bát quái lõm chủ yếu được sử dụng bên ngoài; các gương này tạo ra sự phản chiếu ngược hoặc dày đặc.

Gương lồi có khả năng bảo vệ, đóng vai trò như là một con mắt quan sát. Trong phong thủy, loại gương này chủ yếu được sử dụng bên ngoài, mặc dù chúng cũng có thể được sử dụng bên trong, đặc biệt là khi được đóng khung một cách độc đáo. Các gương bát quái là một phương thức sửa đổi phong thủy đặc biệt không nên sử dụng trong căn hộ condotel tại Hà Nội.

Xem thêm: Mua bán nhà riêng
 

Ads HMO

Ads HMO

Top