• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Sử dụng các loại mặt nạ tự nhiên giúp trị mụn trứng cá

drspiller

Thành Viên Quen Thuộc
Mỗi tuần 1-2 lần, bạn hãy chăm sóc cho làn da với 2 loại mặt nạ hoàn toàn tự nhiên và dễ làm với công dụng trị mụn tuyệt vời.

>> Cách trị mụn hiệu quả từ thiên nhiên đơn giản.

Khoai tây và mật ong

Giàu kali và những khoáng chất khác, khoai tây từ lâu được biết đến với công dụng làm thuốc trị mụn trứng cá, làm dịu và sáng làn da lão hoá. Mật ong sẽ giúp kháng khuẩn, giảm viêm và mang lại làn da săn chắc.

Chuẩn bị : 1 củ khoai tây luộc và nghiền nhỏ, 1 muỗng cà phê mật ong.

Hướng dẫn thực hiện : Trộn đều hỗn hợp và thoa đều lên mặt. Thư giãn trong 15 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Bạn sẽ cảm nhận sự khác biệt rõ rệt.

Tinh dầu cây trà

Được chiết xuất từ lá cây trà, tinh dầu cây trà có tính kháng khuẩn và chống viêm rất cao. Cực kỳ thích hợp cho làn da bị mụn trứng cá, mụn ẩn dưới da và có nhiều vết thâm.

Chuẩn bị : 2-3 giọt tinh dầu cây trà, 1 muỗng cà phê sữa chua, 1 muỗng cà phê mật ong.

Hướng dẫn thực hiện : Trộn đều hỗn hợp tinh dầu cây trà, sữa chua và mật ong. Thoa đều lên mặt và để trong 10-15 phút. Rửa lại với nước sạch.

Nếu không có thời gian làm mặt nạ, bạn có thể làmthuốc trị mụn bằng cách chiết tinh dầu ra tăm bông và chấm thẳng lên đốm mụn sau khi rửa mặt sạch.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top