• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An Sở TTTT tỉnh đón nhận Huân chương Lao động Hạng Ba

HMO

Administrator
Staff member
Ngày 5-11, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Nghệ An tổ chức lễ Kỷ niệm 10 năm thành lập và đón nhận Huân chương Lao động Hạng Ba do Chủ tịch nước trao tặng.

Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, đồng chí Trần Hồng Châu, Phó Bí thư thường trực, Chủ tịch HĐND tỉnh Nghệ An trao Huân chương Lao động Hạng Ba cho Sở Thông tin và Truyền thông Nghệ An.

Sở Bưu chính Viễn thông tỉnh Nghệ An được thành lập năm 2004 (theo Quyết định số: 115/2004/QĐ.UB, ngày 05/11/2004 củ UBND tỉnh Nghệ An), chính thức ra mắt và đi vào hoạt động từ ngày 25-1-2005. Căn cứ vào tình hình, nhiệm vụ đến tháng 4-2008, Sở Thông tin và Truyền thông Nghệ An được thành lập trên cơ sở bộ máy tổ chức hoạt động của Sở Bưu chính Viễn Thông. Sau khi được thành lập, Sở Thông tin và Truyền thông Nghệ An là cơ quan quản lý nhà nước trên 5 lĩnh vực chính: Báo chí, Xuất bản, Bưu chính, Viễn thông và Công nghệ thông tin.

Đồng chí Trần Hồng Minh, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông trao tặng bức trướng cho Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Nghệ An.
Trải qua 10 năm hoạt động, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Nghệ An đã có bước trưởng thành lớn mạnh, cùng với các cấp, các ngành, địa phương trong tỉnh có những đóng góp quan trọng, tích cực vào thành tựu phát triển chung của tỉnh trong thời kỳ đổi mới, hội nhập, công cuộc công nghiệp hóa và hiện đại hóa đất nước. Đơn vị thường xuyên nhận được sự đánh giá cao của chính quyền địa phương, cũng như cuả Bộ Thông tin và Truyền thông trong các mặt công tác.

Trong lễ kỷ niệm 10 năm thành lập, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Nghệ An đã vinh dự đón nhận Huân chương Lao động Hạng Ba do Chủ tịch nước trao tặng.
Theo Báo Biên Phòng
 

Ads HMO

Ads HMO

Top