• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An Sở Tư pháp trao quà, tặng dê cho người dân Thanh Chương

HMO

Administrator
Staff member
Ngày 7/1/2017, Sở Tư pháp đã trao quà tết và tặng dê cho các hộ nghèo tại xã Thanh Sơn, huyện Thanh Chương trong chương trình "Tết vì người nghèo Đinh Dậu 2017".

Thực hiện lời kêu gọi Tết vì người nghèo của Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đắc Vinh, Sở Tư pháp Nghệ An đã vận động toàn thể cán bộ, công viên chức ủng hộ người dân xã Thanh Sơn (Thanh Chương).


Lãnh đạo Sở Tư pháp trao quà cho các hộ nghèo.
Sáng 7/1, lãnh đạo Sở Tư pháp về xã Thanh Sơn trao 10 con dê cho 5 hộ nghèo và 30 suất quà cho 30 hộ nghèo, mỗi suất quà 550 ngàn đồng.

Cũng dịp này, Đoàn thanh niên Sở Tư pháp trao 10 suất quà cho 10 em học sinh nghèo vượt khó, học giỏi.


Đồng thời hỗ trợ 10 con dê cho 5 hộ nghèo của xã.
Giám đốc Sở Tư pháp, ông Hoàng Quốc Hào mong muốn, với những phần quà nhỏ bé sẽ phần nào giúp đỡ người dân xã Thanh Sơn vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống, và từng bước thoát nghèo. Đồng thời, giúp những người nghèo có cái tết đầm ấm, đủ đầy hơn.
Theo Báo Nghệ An
 

Ads HMO

Ads HMO

Top