• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Sở Hữu Ngay Chiếc Xe Camry Cao Cấp Với Giá Hợp Lý Của Cty Toyota Bến Thành

  • Thread starter fXanGitf819
  • Ngày gửi
F

fXanGitf819

Guest
Công Ty Toyota Bến Thành chuyên bán xe toyota cao cấp và uy tín với giá thành phải chăng hàng đầu tại Việt Nam !
Hỗ Trợ Khách Hàng:0909.27.1369 – Gặp Mr Trường
Toyota Camry 2.0E phiên bản 2013 thật sự gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên với 3 màu sắc đặc trưng Bạc, Nâu vàng, Đen. Toyota Camry 2.0 E là sự lựa chọn hàng đầu với khách hàng muốn sử dụng không gian rộng rãi – thoải mái, với chi phí cực rẻ nhưng khả năng vận hành thì rất ổn định.
Toyota CAMRY chạy êm, tiết kiệm nhiên liệu, an toàn nhất so với các mẫu xe trong cùng phân khúc, và với thực tế Toyota Camry luôn là mẫu xe sedan trung – cao cấp luôn được ưu tiên lựa chọn trên thị trường thế giới.Toyota Camry 2.0E 2013 là phiên bản ở thế hệ thứ 7, phối hợp hài hòa giữa yếu tố cảm xúc và tính năng ứng dụng. Ngoại thất thiết kế với các đường dập nổi, uốn lượn ở phần đầu và hông xe, mang lại cảm giác bề thế, sang trọng cho chiếc xe. Thân xe là sự kết hợp hoàn hảo của đường nét tinh tế và tính khí động học, giúp xe vận hành êm ái và mạnh mẽ hơn. Phần đầu xe được trau chuốt với thanh ngang mạ crôm và lưới tản nhiệt sắc nét.Nội thất Camry là điểm nhấn khác biệt, tạo nên ưu thế cạnh tranh vượt trội. Không gian nội thất rộng rãi và được bố trí hợp lý. Bảng điều khiển bọc da gọn gàng, sang trọng. Nhiều chi tiết mạ crôm, ốp gỗ tạo những đường cong sắc sảo và hiệu ứng 3D độc đáo. Ghế ngồi thể thao với phần mở rộng bên hông và vai giúp ổn định vị trí người sử dụng khi xe vào cua.Nội thất xe Toyota camry 2013

Camry hòa quyện không chỉ ở ngoại thất cuốn hút, nội thất sang trọng, vận hành uy lực trong từng chuyển động mà còn ở hệ thống an toàn ưu việt. Khung xe được đúc nguyên khối từ thép dày, siêu bền, hỗ trợ tối đa cho hành khách trong những tình huống bất ngờ.Bán xe camry giá tốt nhất kèm khuyến mãi lớn tại công ty Toyota Bến Thành

Là biểu tượng thành công của Toyota trên toàn cầu, Camry còn được xem là một “tượng đài” lớn trong phân khúc sedan hạng trung cao cấp tại Việt Nam. Chính thức chào đời vào những năm 1982, trải qua suốt hơn 30 năm tồn tại và phát triển, Toyota Camry đã xây dựng được một niềm tin lớn lao trong lòng người hâm mộ. Đối với một số người, Camry được xem như là một hiện thân của Toyota và ngược lại, linh hồn của Toyota chính là Camry.Với phiên bản Camry thế hệ thứ 7, Toyota chẳng những không hề giấu diếm tham vọng giữ vững vị trí số một của mình ở phân khúc sedan hạng trung cao cấp mà còn muốn mở rộng thị phần sang nhóm khách hàng trẻ tuổi hơn. Những nét thiết kế trẻ trung, thể thao và lịch lãm trên Camry đã minh chứng cho điều này. Đây cũng là sản phẩm được đánh giá là “chuẩn mực” trong dòng sedan hạng trung xét về giá bán, thương hiệu, độ tin cậy, tính năng an toàn và tiện nghi đối với người sử dụng… Chính vì những lí do này, Toyota Camry đã bị “cháy hàng” ngay từ khi ra mắt .


Bán xe Toyota Camry 2.0E giá hợp lý kèm khuyến mãi lớn tại Toyota Bến Thành
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để bạn có sự tư vấn tốt hơn về sản phẩm và hỗ trợ cho khách hàng các thủ tục mua xe nhanh và có nhiều ưu đãi từ hãng
Địa chỉ :số 262 Trần Hưng Đạo, Quận 1‎, TpHCM.
Điện Thoại:0909.27.1369 – Gặp Mr Trường
website:www.xehoi68.com
 

Ads HMO

Ads HMO

Top