• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Sở hữu đôi mắt đẹp như sao Hàn

Ntalazy

Lính mới
Chào bác sĩ, tên cháu là Mai Kiều Anh, năm nay cháu 18 tuổi. Cháu rất hâm mộ những ngôi sao Hàn Quốc vì những đôi mắt đẹp hút hồn ở họ. Cháu thấy không vừa ý với đôi mắt mí lót của mình, cháu rất muốn có đôi mắt đẹp hơn. Cháu nghe nhiều người nói về chất lượng tốt của dịch vụ bấm mí tại Bệnh viện Thu Cúc, cháu rất muốn được làm phẫu thuật này. Bác sĩ cho cháu hỏi, ở Thu Cúc, bấm mí mắt giá bao nhiêu ạ?
Kiều Anh (anhkute….@gmail.com)
Chào Kiều Anh! Ở tuổi 18 là thời gian sắc đẹp tỏa sáng nhất đối với các thiếu nữ, là những chuyên gia thẩm mỹ nhiều năm kinh nghiệm, lắng nghe nhiều tâm sự của các nữ khách hàng trẻ tuổi, chúng tôi rất hiểu mong muốn làm đẹp của bạn. Những cô gái đẹp thì đôi mắt đẹp luôn được đánh giá là yếu tố rất quan trọng. Với câu hỏi bấm mí bao nhiêu tiền của bạn, chúng tôi xin vui lòng chia sẻ với bạn như sau:
Đôi mắt to đẹp cho bạn gái xinh như thiên thần
Bấm mí là phương pháp tiểu phẫu, bằng cách dùng chỉ sinh học luồn xuống 3-5 điểm ở phần mí đã được chỉ định từ trước phẫu thuật, cố định sợi chỉ này sâu dưới mí để tạo nếp mí to, khiến đôi mắt sâu, hút hồn hơn .
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là bệnh viện 5 sao theo tiêu chuẩn quốc tế, với đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm và vô cùng khéo léo; cùng với đó là hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, tất cả các phẫu thuật làm đẹp trong đó có phẫu thuật bấm mí luôn mang lại kết quả rất hài lòng cho khách hàng của bệnh viện.
Phẫu thuật bấm mí sẽ cho bạn gái đôi mắt đẹp gợi cảm như ý
Riêng với phẫu thuật bấm mí, đội ngũ bác sĩ của Thu Cúc thực hiện theo hai phương pháp chính đó là bấm mí Hàn Quốc cơ bản và bấm mí Hàn Quốc Babi Eyes. Cả hai phương pháp đều mang lại kết quả tốt, duy chỉ có một điều khác biệt đó là: bấm mí Hàn Quốc cơ bản sẽ cho mí mắt của bạn giữ nguyên nếp trong vòng từ 2-3 năm, còn bấm mí Hàn Quốc Babi Eyes thì nếp mí sẽ giữ nguyên nếp lâu dài.
Đôi mắt đẹp rạng rỡ của khách hàng sau khi bấm mí tại Thu Cúc. (Lưu ý: kết quả còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người).
Khi đến với Bệnh viện Thu Cúc, tùy nhu cầu khác nhau của mỗi khách hàng, mà bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp phù hợp nhất dành cho bạn. Cụ thể chi phí của 2 phương pháp bấm mí tại bệnh viện Thu Cúc như sau: bấm mí Hàn Quốc có chi phí là 5 triệu; bấm mí Hàn Quốc Babi Eyes có chi phí là 8 triệu. Hy vọng những tư vấn trên đây sẽ giúp bạn hiểu thêm và giúp ích cho mong muốn làm đẹp của bạn. Để hiểu thêm, mời bạn đến trực tiếp Bệnh viện Thu Cúc để được thăm khám và tư vấn cụ thể.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top