• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Sở hữu đôi má lúm dễ thương như Thanh Hằng cực đơn giản

slight_wind01

Thành Viên Quen Thuộc
Với thân hình hoàn hảo và lối trình diễn chuyên nghiệp Thanh Hằng luôn thu hút các hãng thời trang và các nhà thiết kế nổi tiếng trong nước và trở thành người mở màn cho rất nhiều bộ sưu tập các mùa. Không chỉ thu hút các hãng thời trang và nhà thiết kế cô còn sở hữu một lượng fan khổng lồ không chỉ nhờ và thân hình mà còn thu hút bởi nụ cười tỏa nắng nhờ đôi má lúm đồng tiền dễ thương không phải ai cũng có.




Thanh Hằng luôn cá tính và duyên dáng nhờ đôi má lúm đồng tiền



Nụ cười mỉm cũng thật đẹp cuốn hút fan nhờ đôi má lúm



Và nụ cười "phới lới" hết cỡ thế này vẫn cứ là duyên cùng má lúm

Nếu bạn không may mắn được sở hữu chiếc má lúm đáng yêu, thẩm mỹ tạo má lúm đồng tiền tại Thẩm mỹ viện Kangnam TPHCM hoặc Hà Nội sẽ giúp bạn có được vẻ duyên dáng đáng yêu dễ dàng.

Phẫu thuật tạo má lúm được tiến hành bằng việc bác sĩ trích và đính liền cơ má với phần da bên ngoài, tạo má lúm đồng tiền mà không hề lộ sẹo. Với gần 20 năm kinh nghiệm và đội ngũ bác sĩ giỏi, khéo léo, Kangnam không chỉ mang lại cho bạn hiệu quả thẩm mỹ tối ưu mà còn đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình phẫu thuật.



Chỉ trong khoảng 15 phút, bạn đã dễ dàng sở hữu má lúm đồng tiền duyên dáng mà không hề đau đớn, không mất nhiều thời gian hồi phục. Ngoài ra, đến với Kangnam bạn cũng được trải nghiệm cảm giác thoải mái tuyệt vời với mô hình bệnh viện khách sạn tiện nghi sang trọng bậc nhất hiện nay.

Mọi thông tin về quy trình thực hiện cũng như những kiến thức cần biết về kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền cũng như địa chỉ của thẩm mỹ viện Kangnam bạn có thể tìm hiểu thông qua website: taomalumdongtien.net

Nguồn: Sở hữu đôi má lúm dễ thương như Thanh Hằng cực đơn giản
 

Ads HMO

Ads HMO

Top