• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xứ Nghệ Sống để yêu thương

HMO

Administrator
Staff member
“Sống để yêu thương” là chương trình từ thiện diễn ra ngày 28/12 tại nhà khách Huyện ủy Quỳnh Lưu với nhiều hoạt động ý nghĩa.


Đại diện BTC tặng quà cho người khuyết tật và trẻ em.

Đây là chương trình do Trung tâm Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi huyện Quỳnh Lưu và CLB Từ thiện Tâm Bình phối hợp tổ chức nhân dịp năm mới sắp đến.
Trong dịp này, các tổ chức đã trao hơn 200 suất quà bao gồm đèn học, ba lô, vở, dụng cụ học tập,... cho các trẻ em nghèo, khuyết tật thuộc các xã trong địa bàn huyện Quỳnh Lưu với tổng kinh phí khoảng 40 triệu đồng.

Theo GD & TĐ
 

Ads HMO

Ads HMO

Top