• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Miền Bắc Sẽ rất tiếc nếu bạn chưa có những bài hát hay nhất mọi thời đại về tình yêu này playlist của mình

kiemsl34

Lính mới
Sẽ rất tiếc nếu bạn chưa có những bài hát hay nhất mọi thời đại về tình yêu này playlist của mình

Tình yêu đôi lứa dường như luôn là một đề tài vô tận trong những sáng tác âm nhạc. Không chỉ với âm nhạc Việt, những bài hát hay nhất mọi thời đại về tình yêu luôn có cách riêng để thể hiện những hương vị khác nhau trong tình yêu đến với người nghe. Và chắc hẳn ai nghe nhạc cũng đều có cho mình list các bài hát tiếng Anh về tình yêu để ngân nga, thưởng thức và khiến cho tình yêu của mình thêm thi vị hơn.

=>> Nghe nhac mien phi cuoc 3g duy nhất tại Nhac.vn



Album tuyển chọn những bản nhạc Tiếng Anh hay nhất mọi thời đại về tình yêu
Những bản tình ca tiếng Anh bất hủ với nỗi buồn chạm tới đáy trái tim
Tình yêu là câu chuyện mà nếu đem kể sẽ mãi không bao giờ hết. Và nhiệm vụ của âm nhạc là làm cho những nốt nhạc tình yêu cứ ngân dài và xa mãi.
Những câu chuyện tình yêu được thể hiện qua những bản tình ca bất hủ tiếng Anh thu hút người nghe bởi những câu chuyện tình yêu xưa gợi lại trong người nghe những kỷ niệm yêu đương của những tháng ngày đã qua. Cùng những cung bậc cảm xúc khác nhau qua từng nốt nhạc, cũng tựa như bao cảm xúc vốn có trong tình yêu. Người nghe nhạc khi nghe những bài hát hay nhất mọi thời đại về tình yêu sẽ được trải lòng với những ký ức buồn, với những năm tháng vốn đã trở thành một kỉ niệm khó phai trong cuộc đời.



It’s not goodbye mang list nhạc Tiếng Anh về tình yêu những giai điệu buồn
Với It’s not goodbye (không phải là lời ly biệt) ta nghe như có những nỗi buồn vốn dĩ đã ngủ sâu trong tim, hay như một món đồ trang sức chỉ để mình mình ngắm. Những nỗi buồn về một tình yêu đã qua đi, mà người ta không đủ can đảm để thừa nhận là mình đã chia tay. Để mở lòng với một ai đó đã thực là không dễ dàng, nhưng cảm giác phải bỏ người mà mình yêu thì còn gì đau khổ hơn! Cô gái ấy đã chẳng thể nào can đảm vượt qua, dù cho câu chuyện tình yêu của nàng đã dừng quá lâu. Bài hát được thể hiện thành công qua giọng hát khàn đặc trưng Laura Pausini thu hút hàng triệu lượt nghe qua các kênh sóng, xứng đáng nằm trong top những bài hát tiếng Anh tình yêu được ưa chuộng

“You'd think I'd be strong enough to make it through
And rise above when the rain falls down
But it's so hard to be strong
When you've been missing somebody so long”

Một bản nhạc bất hủ khác nằm trong những bài hát hay nhất mọi thời đại về tình yêu không thể không nhắc đến Unbreak my heart (xin đừng làm tan vỡ trái tim em) qua giọng ca Toni Braxton.

Unbreak my heart đã lấy đi bao nước mắt của người nghe nhạc
Một bài hát xuất sắc về ca từ lẫn giai điệu, mỗi lời hát khi cất lên như len lỏi vào từng ngóc ngách của tâm hồn, rồi làm cay xè nơi sống mũi. Bài hát qua sự thể hiện của qua giọng ca sâu lắng, đầy nội lực mang tên Toni, càng tôn lên nỗi cô đơn gào xé tâm hồn yếu đuối của cô gái.

“Un-break my heart
Say you'll love me again
Undo this hurt you caused
When you walked out the door
And walked out of my life
Un-cry these tears
I cried so many nights
Un-break my heart
My heart”

Bài hát tình yêu tiếng Anh hay nhất về tình yêu được thể hiện qua những bản rock ballad bất hủ
Nhắc tới nhạc nước ngoài lãng mạn mà không bàn tới những bản rock ballad sẽ là một thiếu sót lớn. Khi những câu chuyện tình yêu được viết lên bằng những giai điệu Rock đầy khắc khoải nhưng chân thành và xúc động.
Nếu một lần nghe While your lips are still red (hãy yêu khi môi em còn thắm), chắc chắn bạn cũng giống như bao người đều có chung cảm nhận ca từ bài hát giống như một bài thơ tình yêu bằng tiếng Anh. Những ca từ trong bài hát tựa mật ngọt, khiến người nghe cứ muốn thưởng thức từng giọt. Từng ca từ đẹp, tứ thơ hay vẽ nên một tình yêu vẹn nguyên của tuổi trẻ “trái tim non nớt cho một tình yêu không vướng muộn phiền” và hãy cứ yêu đi khi trái tim còn thắm đỏ.


While your lips are still red tựa như bài thơ tình yêu đầy mật ngọt
“Kiss while your lips are still red
While he's still silent
Rest while bosom is still untouched, unveiled
Hold another hand while the hand's still without a tool”

Ai mê rock tình yêu chắc hẳn không xa lạ gì với November Rain. Một trong số rất nhiều những bài hát hay nhất mọi thời đại về tình yêu của ban nhạc Gun N' Roses. November Rain là một bản tình ca không chỉ hấp dẫn người nghe bởi giai điệu, lời ca mà MV của ca khúc cũng được đông đảo giới trẻ đón nhận từ bao thế hệ, và mãi có sức sống với thời gian. Một câu chuyện tình yêu buồn về một cơn mưa tháng 11.

November rain - những giọt mưa chia cắt tình yêu
Cơn mưa tháng 11 ấy mang đến cho chàng trai đầy sự lạnh lẽo và cô đơn. Một cơn mưa ập tới trong ngày thành hôn của hai người, trong ngày hạnh phúc tưởng chừng mới bắt đầu thì cô dâu đã mãi mãi lìa xa thế giới. Chỉ còn mình chú rể quỳ trước mộ, nước mắt rợi quyện lẫn với những cơn mưa tháng 11 trút xuống đầy tê tái.

“If we could take the time
To lay it on the line
I could rest my head
Just knowing that you were mine
All mine
So if you want to love me
Then darlin' don't refrain
Or I'll just end up walkin'
In the cold November rain”

Sự phong phú về ca từ, giai điệu, cũng như sự đầu tư kỹ lưỡng của các MV sẽ luôn lôi cuốn người nghe nhạc tìm đến những bài hát hay nhất mọi thời đại về tình yêu. Vốn bởi tình yêu đã luôn chứa đựng những điều kỳ diệu từ cảm xúc của trái tim, qua âm nhạc cảm xúc ấy sẽ được ngân lên thành những giai điệu mượt mà, sâu sắc, tươi vui và ngọt ngào nhất. Chính những điều đó tạo cho đời sống tinh thần của con người luôn đẹp đẽ và hoan ca hơn.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top