• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xứ Nghệ Sẽ có hơn 6.000 suất cơm miễn phí cho thí sinh dự thi

HMO

Administrator
Staff member
Dự kiến sẽ có hơn 6.000 suất cơm miễn phí cho các thí sinh và người nhà tại cụm thi số 35, do Trường ĐH Vinh chủ trì.


Cụm thi số 35 - do Trường ĐH Vinh chủ trì sẽ có khoảng 6.000 suất cơm miễn phí cho thí sinh.
Chiều 29/6, ThS. Lê Công Đức - PGĐ Trung tâm Đào tạo liên tục và chuyển giao khoa học công nghệ, dịch vụ giáo dục Trường Đại học Vinh cho PV Dân trí biết, nhằm tăng cường các hoạt động hỗ trợ thí sinh và người nhà trong suốt thời gian diễn ra kỳ thi THPT Quốc gia năm 2016, Trường Đại học Vinh tổ chức chương trình “Bữa cơm miễn phí - Tiếp sức mùa thi” dành cho các đối tượng thí sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Cụm thi số 35.

Chương trình nhằm tiếp sức, hỗ trợ, động viên, tạo điều kiện cho các thí sinh, đặc biệt là thí sinh nghèo giảm thiểu những khó khăn trong những ngày dự thi, góp phần giúp các em an tâm làm bài, đạt kết quả cao trong kỳ thi.

“Trường Đại học Vinh vận động các đơn vị, doanh nghiệp, các cá nhân quyên góp, ủng hộ bằng quà tặng, tiền mặt hoặc các hình thức khác để tổ chức các điểm tặng quà, tư vấn, tiếp sức cho thí sinh, phụ huynh trong suốt thời gian diễn ra kỳ thi. Tại mỗi điểm tặng quà, Ban tổ chức sẽ dựng nhà bạt, ô che nắng, bố trí chỗ ngồi, nước uống và tổ chức đội ngũ tình nguyện viên tư vấn, phát quà miễn phí”, ThS. Lê Công Đức chia sẻ.

Theo ThS. Lê Công Đức, trong 4 ngày diễn ra kỳ thi, Cụm thi số 35 sẽ phát 6.000 suất cơm miễn phí cho người nhà và thí sinh; 15.000 hộp sữa tươi tiệt trùng (dự kiến); 10.000 chai nước uống; 9.000 mũ lưỡi trai; 3.000 áo phông; 300 bình nước lọc và nhiều quà tặng khác.


Bên cạnh đó, các nhà chùa cũng sẽ tổ chức những bữa cơm miễn phí cho người nhà và thí sinh tại cụm thi số 35.
Suất cơm, sữa, nước được Ban Tổ chức chuẩn bị đảm bảo chất lượng và đạt tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm theo quy định.

Tất cả các thí sinh tham dự kỳ thi THPT Quốc gia năm 2016 tại Cụm thi số 35 và người nhà thí sinh sẽ được ăn cơm, uống sữa, nước… miễn phí. Ưu tiên thí sinh có hoàn cảnh khó khăn như: con mồ côi, thí sinh thuộc diện hộ nghèo, thí sinh là người dân tộc thiểu số, thí sinh sống tại vùng đặc biệt khó khăn; thí sinh con các đối tượng chính sách, thí sinh nghèo vùng nông thôn và các đối tượng thí sinh có hoàn cảnh khó khăn khác.

Thời gian, địa điểm cấp phát: Tất cả các buổi trưa từ 1/7 đến 4/7/2015, bắt đầu 10h00’.

Và có 4 địa điểm như sau:

- Điểm số 1: Cổng chính Trường Đại học Vinh, số 182 Lê Duẩn, Thành phố Vinh, Nghệ An;
- Điểm số 2: Cổng Trường THPT Chuyên Đại học Vinh, số 01 Bạch Liêu, Thành phố Vinh, Nghệ An;
- Điểm số 3: Trường THPT Huỳnh Thúc Kháng, số 62 Lê Hồng Phong, Thành phố Vinh, Nghệ An;
- Điểm số 4: Trường THPT Hà Huy Tập, số 08 Phan Bội Châu, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An.

Bên cạnh đó, Ban Tổ chức còn phối hợp với Viettel tặng nước uống, tặng sim khuyến mại và tư vấn tra cứu điểm thi miễn phí cho thí sinh tại các điểm thi.

Theo Dân Trí
 

Ads HMO

Ads HMO

Top