• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An Sẽ báo cáo Chính phủ việc nhận xe sang từ doanh nghiệp

HMO

Administrator
Staff member
Tỉnh ủy, UBND tỉnh Nghệ An sẽ có báo cáo với chính phủ về việc nhận xe tặng giá trị nhiều tỷ đồng từ doanh nghiệp.


Chiếc xe sang trị giá khoảng 3 tỷ đồng được doanh nghiệp tặng cho UBND tỉnh Nghệ An sử dụng để đưa đón lãnh đạo.
Trong cuộc giao ban báo chí định kỳ tháng 3, trả lời câu hỏi của PV Báo Giao thông về thông tin hiện nay lãnh đạo Tỉnh ủy và UBND tỉnh đang sử dụng 2 chiếc xe biển xang BKS 80A có giá trị hàng tỉ đồng do doanh nghiệp tặng, ông Hồ Phúc Hợp - Trưởng Ban tuyên giáo Tỉnh ủy Nghệ An cho biết, Vừa rồi Thủ tướng Chính phủ đang yêu cầu các Bộ, ban, ngành địa phương báo cáo về việc các doanh nghiệp, các cá nhân cho tặng, biếu xe để báo cáo Thủ tướng.

''Nghệ An hiện nay cũng đã nhận được thông tin và sẽ có báo cáo. Về thông tin 2 chiếc xe Báo Giao thông nêu, chúng tôi sẽ được chuyển đến UBND tỉnh để trả lời. Hiện chưa có báo cáo cụ thể thì chưa thể có kết luận vì phải nắm được bản chất về nguồn gốc xe, lý do cho tặng, xe đang được sử dụng như thế nào?...” – ông Hợp cho biết.


Chiếc xe được lãnh đạo tỉnh ủy tỉnh Nghệ An sử dụng có biển 80A-017.88
Trước đó, sau khi báo chí thông tin về việc lãnh đạo tỉnh Cà Mau và Đà Nẵng sử dụng xe sang do doanh nghiệp tặng, khiến cả 2 địa phương này phải lại xe cho doanh nghiệp. Thì xuất hiện thông tin lãnh đạo tỉnh Nghệ An cũng đang sử dụng xe sang trị giá hàng tỷ đồng do doanh nghiệp tặng.

Đó là 2 chiếc xe ô tô hiệu Toyota Land Cruiser V8 mang BKS: 80A 167.68, đang được UBND tỉnh sử dụng để đưa đón lãnh đạo; xe BKS 80A-017.88, được tỉnh ủy sử dụng để đưa đón lãnh đạo. Được biết, cả 2 chiếc xe này đều được doanh nghiệp tặng vào đầu năm 2015. Giá thị trường của những chiếc xe này vào khoảng 3 tỷ đồng.

Hiện cả Tỉnh ủy và UBND tỉnh Nghệ An vẫn chưa đưa ra thông tin chính thức về nguồn gốc của xe, cũng như lý do lại nhận xe sang từ phía doanh nghiệp.

Theo GTVT
 

Ads HMO

Ads HMO

Top