• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xứ Nghệ Sắc màu đêm Cầu truyền hình “Hoài bão Hồ Chí Minh”

HMO

Administrator
Staff member
Vào lúc 20h ngày 18/5, tại điểm cầu Nghệ An, chương trình “Hoài bão Hồ Chí Minh” nhân kỷ niệm 125 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh đã diễn ra thành công, đem lại nhiều ấn tượng tốt đẹp cho khán giả trong và ngoài nước.

Tham dự buổi truyền hình trực tiếp có các đại biểu cấp Trung ương và tỉnh Nghệ An cùng nhiều nhân vật lịch sử, đoàn nghệ thuật, diễn viên, ca sỹ nổi tiếng như: NSND Thu Hiền, Quang Lý, Lan Anh, Mỹ Linh, Nguyên Thảo, Phạm Thu Hà, Vũ Thắng Lợi...

Tại hai điểm cầu còn có sự tham gia của các nhân vật lịch sử đến từ nước Pháp, Anh, Nga khiến chương trình thêm sinh động và đặc sắc.

Tại điểm cầu Nghệ An, chương trình được trang trí ánh đèn màu đa dạng, làm cho khung cảnh của Kim Liên đêm 18.5 tráng lệ hơn.

Chương trình “Hoài bão Hồ Chí Minh” đã đem lại ấn tượng cho người dân Việt Nam và bạn bè Quốc tế.
Tại Nam Đàn, hàng nghìn người đã đổ về xã Kim Liên để đón xem chương trình. Nhiều em học sinh xem chương trình đã rơi nước mắt khi nhìn thấy những hình ảnh chân thực, đời thường của Bác.

Người dân Nam Đàn Nghệ An nói riêng và dân tộc Việt Nam nói chung đã mang ơn Chủ tịch Hồ Chí Minh, bởi Người đã đem lại ánh sáng cho dân tộc, cho tương lai đất nước Việt Nam.

Nhiều em học sinh, sinh viên xứ Nghệ tham gia chương trình “Hoài bão Hồ Chí Minh”

Hàng nghìn người dân Nghệ An hội tụ về Kim Liên, Nam Đàn để xem chương trình
Chương trình Cầu truyền hình “Hoài bão Hồ Chí Minh” diễn ra gồm 3 chương chính: Hoài bão độc lập tự do (1911-1941), Hoài bão hòa bình thống nhất (1945-1969) và Viết tiếp hoài bão mang tên Người.

Chương trình “Hoài bão Hồ Chí Minh” kết thúc đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng mọi người dân Việt Nam và bạn bè quốc tế.
Theo Khám Phá
 

Ads HMO

Ads HMO

Top