• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

"Sưu tầm" cách tẩy lông từ tự nhiên

hoaithu12345

Thành Viên Quen Thuộc
Có rất nhiều cách được chị em truyền tai nhau để tảy lông tại nhà, sau đây là một trong những cách tẩy lông hiệu quả nhất:

Hỗn hợp mật ong và chanh
Tạo hỗn hợp chanh và mật ong theo tỉ lệ 1:2. Trộn thêm chút bột ngô để tạo hỗn hợp đặc sánh rồi bôi lên vùng cần tẩy lông. Đắp miếng dán lên trên rồi đợi cho khô.


Sau khi hỗn hợp khô và dính vào cách sợi lông thì ta giật ngược miếng dán, ngay sau đó bạn có thể rửa sạch với nước lạnh và thoa kem dưỡng ẩm.
>>> triệt lông vùng nhạy cảm giá rẻ
>>> wax lông tại nhà giá siêu rẻ

Bột nghệ với sữa tươi.
Trộn bột nghệ với sữa theo tỉ lệ 1:2. Chà xát lên đó và massa theo vòng tròn trong 15 phút. Sau đó rửa sạch bằng nước lạnh.
Dùng cà chua.
Cắt lát cà chua theo khung tròn rồi chà lên vùng cần tẩy lông, làm như thế 5 phút mỗi lần. Sau 2-3 tuần bạn sẽ thấy vùng tẩy lông sẽ dần dần rụng đi.

Dùng nghệ chưng


Xay nhuyễn nghệ rồi đem đun lên cho sánh lại, để nguội (lưu ý là còn ấm) rồi thoa lên vùng cần tẩy lông, để 15 phút rồi rửa sạch bằng nước lạnh. Duy trì cách làm này trong vòng 2 tuần lông chân của bạn sẽ tự rụng.

Với các cách trên bạn chỉ có thể triệt lông giá rẻ tạm thời hãy làm theo lời khuyên của chuyên gia là triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ cao.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top