• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Sưng phù sau khi cắt bao quy đầu có phải vì viêm nhiễm?

dungtuyet

Thành Viên Quen Thuộc
Cắt bao quy đầu đấy là phẫu thuật đơn giản giúp cánh mày râu giải quyết tình trạng dài, hẹp, nghẹt bao quy đầu ở cậu nhỏ để bao quy đầu trở về trạng thái bình thường của nó. Dù là tiểu phẫu tuy nhiên phái mạnh cũng không nên chủ quan vì rất nhiều người đã bị sưng nề vết mổ do vệ sinh không tốt, hoặc làm tiểu phẫu tai cơ sở y tế thiếu uy tín. Vậy tình trạng sưng nề sau cắt bao quy đầu có phải là bị nhiễm trùng không? Sau đây, các bác sĩ nam khoa tại Phòng khám Nhân ái sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.


>>> tìm hiểu thêm viêm bao quy đầu là gì

Phù nề sau phẫu thuật cắt bao quy đầu có phải vì viên nhiễm?

Sưng phù sau phẫu thuật cắt bao quy đầu là triệu chứng của viêm nhiễm vết thương. Thường thường vết mổ sẽ lành sau từ 7-10 ngày, và không xuất hiện tình trạng phù viêm nhiễm nếu thủ thuật thực hiện an toàn. Tuy nhiên, một vài phái mạnh sau tiến hành làm tiểu phẫu gặp phải hiện tượng sưng, phù nề vết mổ vì một số nguyên nhân sau:

Qúa trình cắt bao quy đầu không an toàn cũng như việc vệ sinh không được đảm bảo do bác sĩ yếu về trình độ chuyên môn, kĩ thuật không hiện đại để tiến hành tiểu phẫu gây ra vết mổ lớn , lâu lành .

Bởi vì quý ông không biết cách thức làm vệ sinh cơ quan sinh dục sau tiến hành thủ thuật làm cho dịch bẩn tù đọng các vi khuẩn phát sinh gây nên viêm nhiễm, sưng nề.

cánh mày râu hay có những thói quen không tốt ảnh hưởng tới sự phục hồi vết thương.

Thường, sau cắt bao quy đầu khoảng 1.5-2 tháng cánh mày râu mới được quan hệ bình thường trở lại. Nhưng một vài trường hợp, phái mạnh ”yêu” sớm khi vết thương chưa khỏi có thể dẫn đến hiện tượng sưng nề , nhiễm trùng , khiến vết thương rất khó lành.


Làm sao để không bị mắc sưng phù sau tiểu phẫu cắt bao quy đầu


Hiện tượng phù nề, nhiễm trùng , phù nề sau thủ thuật cắt bao quy đầu có thể dẫn tới ảnh hưởng khá lớn đến quá trình phục hồi vết mổ , sức khỏe, tâm lý đàn ông. Thậm chí nếu chủ quan sẽ gây ra hiện tượng bội nhiễm và hoại tử cậu nhỏ. Sau đây, là các phương pháp để cánh mày râu không mắc phải sưng nề sau thủ thuật cắt bao quy đầu:

– Phải tìm hiểu kĩ và lựa chọn cơ sở y tế uy tín, bác sĩ có chuyên môn cao. Không nên làm phẫu thuật tại các cơ sở y tế tự phát, công nghệ kém. Để cắt bao quy đầu hiệu quả, an toàn ở Hà Nội bạn có thể đến phòng khám đa khoa Nhân Ái . Tại đây,sử dụng công nghệ cắt bao quy đầu xâm lấn tối thiểu, không đau, xâm lấn tối thiểu, không biến chứng.
– Không những thế, sau thủ thuật cắt bao quy đầu, nam giới cần phải làm vệ sinh vết mổ,sử dụng đồ rộng rãi, thoáng mát, không sử dụng đồ cay nóng, uống bia rượu và chất kích thích, vận động nhẹ nhàng để vết mổ mau lành.
– Kiêng quan hệ tình dục sớm, ít nhất phải sau 1.5 tháng mới được quan hệ trở lại
– Khi có triệu chứng bị đau, sưng tấy, phù nề, nhiễm trùng … quý ông cần tới bác sĩ chuyên khoa khám ngay để sớm có biện pháp xử lý.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top