• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Sĩ tử tấp nập thi thử tài liệu ôn thi đại học online trên Zuni.vn

  • Thread starter linhshop01
  • Ngày gửi
L

linhshop01

Guest
Sĩ tử nhộn nhịp thi thử online trên Zuni.vn

Nếu bạn đang cần Đề thi thử đại học môn toán bạn hãy tham dự vào Zuni ngay!

Ngày 22/5, sau hơn 8 tháng ấp ôm và triển khai, một dự án giáo dục hoàn toàn miễn phí theo mô hình quốc tế đã chính thức đi vào hoạt động với tên gọi Zuni.

Chỉ sau 2 tuần vận hành thể nghiệm, đã có gần 3.000 bạn trẻ đã tham dự vào cộng đồng.
Zuni là một dự án phi lợi nhuận, giúp người học có thể tìm được bài học tốt nhất từ thầy cô uy tín. Thông qua kinh nghiệm của các mô hình giáo dục tiền tiến của thế giới, Zuni san sớt thông tin đến nghiêm đường tham dự dự án để họ thiết kế bài giảng chuyên môn hiệp, có tính tương tác, có bài tập đi liền bài giảng giúp học trò nhớ bài ngay trong mỗi môn học.

Zuni được thiết kế giao diện khôn cùng thân thiện với các mục rõ ràng, tương tác trực tiếp với người dùng. ngày nay, Zuni đang tụ họp cho 5 môn thi tốt nghiệp và 8 môn thi đại học với gần 300 clip bài học được các thầy cô giáo của các trường chuyên trong cả nước tham gia giảng dạy tình nguyện và gần 1.400 đề thi thử gồm trắc nghiệm và tự luận. Bên cạnh đó, hàng ngũ các tự nguyện viên, cố vấn học tập là các bạn từng là thủ khoa, thí sinh đạt điểm cao trong các kỳ tuyển sinh năm trước cũng sẵn sàng giải đáp cho thắc mắc của thí sinh 24/7.


Giao diện của web Tài liệu ôn thi đại học môn toán Zuni nhìn dễ hiểu, thân thiện.


Phòng thi thử với hơn 1.300 đề thi của 8 môn.​

“Lúc mới sử dụng em nghĩ Zuni như các trang học điện tử khác, nhưng khi thi thử, tính giờ, chấm điểm thì thấy tiện hơn nhiều. Em biết em sai ở chỗ nào, vì sao sai, từ đó rút kinh nghiệm. Đồng hồ tính giờ tạo sức ép như trong phòng thi thật, phải làm thật nhanh và xác thực, nhất là các môn trắc nghiệm. Dần dần em quen với không khí bao tay và áp lực như phòng thi, nên không còn lo âu. Nhìn chung Zuni không lỗi nhiều, các khóa học cần đa dạng hơn nữa, hy vọng thời kì tới sẽ có phiên bản tốt hơn” - em Nguyễn Hải Dương, học sinh lớp 12C1 trường THPT Nguyễn Hữu Cầu (Hóc Môn, TP.HCM) cần luyện thi đại học môn tiếng anh san sớt.
Đây cũng là mục tiêu hướng tới của dự án giáo dục Zuni.vn. “Trong thời khắc hiện nay, chúng tôi hội tụ vào tương trợ các bạn học sinh lớp 12 đang khôn xiết lo lắng cho kỳ thi tốt nghiệp và tuyển sinh sắp tới. 12 năm đèn sách sẽ được quyết định bởi 2 kỳ thi. Chúng tôi mong muốn Zuni sẽ là một món quà nhỏ giúp các bạn thêm tự tín thi tốt nghiệp và đại học với kết quả cao nhất” – anh Nguyễn Ngọc Lâm, Giám đốc sản phẩm Zuni (Công ty Cổ phần VNG) san sớt.
Mùa thi đang gần kề, sĩ tử có thể tìm hiểu và thử sức mình với Zuni.vn.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top