• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Sùi mồng gà gây các nốt mụn sần trên da không?

phongkhamkt1

Thành Viên Quen Thuộc
Sùi mào gà là một căn bệnh lây nhiễm qua đường dục tình, bệnh có nhiều diễn tả khác nhau. Tuy nhiên, dễ nhận biết nhất ở sùi mào gà là gây các nốt mụn sần trên da. trình diễn.# cụ thể như thế nào chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây. Có thể bạn quan tâm: sùi mào gà là gì
Sùi mào gà là do nhiễm visus Human papilloma, lây truyền đẵn qua đường tình dục. Khiến cho nhiều người lo âu và băn khoăn liệu sùi mào gà có gây ra các nốt mụn sần trên da không?
Khi bị mắc bệnh sùi mào gà, dấu hiệu nhận biết dễ dàng và tiêu biểu nhất chính là sùi mào gà gây các nốt mụn sần trên da, thường có dạng giống hoa súp lơ hay hoa mào gà nhưng không có cuống u trên huyết mạch. Khi mới ở gai đoạn đầu, các nốt mụn sần chỉ nhỏ và lí tí. Nhưng sau khi người bệnh không có biện pháp hay không đi điều trị kịp thời các nốt sần này sẽ phát triển thành các nốt sần có kích thước nhỏ to khác nhau.
Đặc điểm của các nốt mụn sần thường: có màu đỏ, nâu hoặc hồng nhạt tùy vào từng vị trí chúng xuất hiện. Chúng có thể đứng độc lập với nhau hoặc có thể liên kết với nhau thành những mảng rộng, tạo ra bề mặt xù xì, xù xì trên da người bệnh. Bề mặt các nốt sùi mào gà thường mềm, ẩm ướt, khi ấn vào có thể bị mủn ra.
Sùi mào gà gây các nốt mụn sần trên da ở bất cứ bề mặt như: miệng, họng, da chân, da tay, da lưng, da vùng hậu môn, cơ quan sinh dục….Tuy nhiên, sùi mào gà vẫn thường hay tụ hội xuất hiện nhiều nhất ở bộ phận sinh dục cả nam và nữ.
- Ở nam giới: sùi mào gà thường xuất hiện nhiều trên thân dương vật, rãnh quy đầu, miệng sáo, bao quy đầu, phần đầu của niệu đạo trước, da bìu.
- Còn ở phụ nữ, sùi mào gà xuất hiện chính yếu ở môi lớn, môi bé, cửa mình, âm đạo… thoạt đầu, bệnh phát khởi từ những chỗ ẩm thấp hoặc thẳng thớm có sự xúc tiếp rồi sau đó lan rộng ra các vùng khác.
Ngoài dấu hiệu nổi các mụn sần trên da, sùi mào gà còn gây ra cảm giác đau đớn, ngứa ngáy, khó chịu kèm theo cảm giác rát niệu đạo. Đối với nam giới đi tiểu còn xuất hiện cả máu. Càng đau và khó chịu hơn khi quan hệ tinh dục. Vì sùi mào gà có những triệu chứng và biểu lộ rõ rệt nên người bệnh nếu chú ý sẽ dễ dàng nhận thấy.
Khi có bất cứ triệu chứng bệnh sùi mào gà hay dấu hiệu nào về bệnh các bác sĩ Khương trung khuyên bạn nên sớm đi khám và điều trị. Bởi bệnh để lâu không đi chữa trị sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến chức năng sinh lý, sinh sản về sau. Đồng thời còn ngây ra rất nhiều bệnh nguy hiểm khác như ung thư.
Trên đây là những thông báo cơ bản xoay quanh vấn đề “sùi mào gà gây ra các nốt mụn sần trên da?” giúp bạn hiểu rõ hơn về bộc lộ của bệnh. Nếu có bất cứ câu hỏi hay thắc mắc gì liên tưởng đến những vấn đề trên mọi người có thể gọi điện hoặc đến trực tiếp Phòng khám Khương trung để được tham vấn và giải đáp cụ thể hơn.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top