• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xứ Nghệ Sông Lam Nghệ An 'xử nghiêm' Mạnh Hùng

HMO

Administrator
Staff member
Trước trận gặp HAGL, chiều 20/4, đích thân TGĐ Nguyễn Hồng Thanh trực tiếp xỏ giày, cầm còi chỉ đạo buổi tập. Mạnh Hùng không được tập mà phải đứng làm trọng tài biên cho đồng đội.

Trước khi buổi tập bắt đầu, "Khổng Minh xứ Nghệ" một lần nữa nhắc lại truyền thống của SLNA đó là hết mình vì màu sờ sắc áo, vì niềm tự hào của người dân xứ Nghệ và quan trọng hơn cả là vì tương lai của mỗi người.


Mạnh Hùng phải làm trọng tài biên cho đồng đội luyện tập.
Ông Thanh dặn dò các cầu thủ: "SLNA xưa nay chưa bao giờ xuống hạng và các cháu nhìn vào đội mới lên hạng là Sài Gòn họ nhập cuộc như thế nào ở sân chơi mới. Từ xưa đến nay truyền thống của SLNA là hết mình, vì vậy các cháu có mệt đi chăng nữa cũng cắn răng mà đá.

Đội bóng nào họ cũng rất quyết tâm, có những đội bóng có điều kiện còn tăng cường thêm cầu thủ trong giai đoạn 2, nên ngay trong giai đoạn lượt đi này tôi mong tất cả các cháu nỗ lực hết sức vì niềm tin nơi người hâm mộ. Đặc biệt tôi dặn dò các cháu buổi tập hôm nay cũng như các buổi tập khác phải chạy nhiều, di chuyển nhiều nhưng phải hết sức kiềm chế tránh gây chấn thương cho đồng đội đặc biệt là Sỹ Sâm, Thế Nhật."


HLV Quang Trường trao đổi chiến thuật với các cầu thủt rong buổi tập chiều 20/4.
Buổi tập của SLNA chuẩn bị cho trận gặp HAGL vào ngày 24/4 tới đây có khá nhiều sự biến động.

Quế Ngọc Hải được trả về vị trí trung vệ quen thuộc và trong buổi tập này, Mạnh Hùng chỉ tham gia với vai trò trọng tài biên. Với phong độ sa sút trong thời gian qua, gần như chắc chắn trung vệ sinh năm 1993 sẽ phải ngồi ngoài và người đá thay anh bên hành lang cánh trái là Thế Nhật.

Chính vì vậy, buổi tập của SLNA được chia ra làm 2 đôi hình với các cầu thủ chính là: Nguyên Mạnh, Đình Hoàng, Ngọc Hải, Minh Đức, Thế Nhật, Ngọc Toàn, Khắc Ngọc, Văn Vinh, Phi Sơn, Baba Salia, Odah Marshal.

Mặc dù trận thua trước Than Quảng Ninh ở vòng đấu trước khiến không khí của đội bóng khá trầm lắng nhưng Ban lãnh đạo và BHL SLNA vẫn tạo cho các cầu thủ một tinh thần thoải mái và hưng phấn nhất, giúp họ cởi bỏ những áp lực.

Theo Báo Nghệ An
 

Ads HMO

Ads HMO

Top