• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Sông Lam Nghệ An trở lại ngôi đầu

HMO

Administrator
Staff member
Sau 6 trận liêp tiếp không thắng, các học trò HLV Nguyễn Hữu Thắng đã biến ĐT.LA thành bia tập bắn. Với 8 bàn thắng trút vào lưới đối thủ, đội bóng xứ Nghệ không chỉ xác lập kỷ lục mới ở sân chơi V.League mà còn cho thấy khát khao chinh phục trong cuộc đua đến ngôi vô địch.


CĐV SLNA.​
Thắng để giải... khát
Sáu vòng đấu liên tiếp người hâm mộ đội bóng xứ Nghệ không được một lần nếm trải cảm xúc chiến thắng. Sự âu lo và hoài nghi về sức mạnh cũng như tham vọng của đội bóng xứ Nghệ bị đặt một dấu hỏi lớn. Ngay cả khi chiến thắng đã ở trong tầm tay như trận đấu gặp K.Kiên Giang thì các học của Hữu Thắng vẫn không nắm giữ được.

Tất cả đó làm cho bầu không khí của đội bóng xứ Nghệ thời gian qua thật sự khó thở cho cả tướng lẫn quân. Họ cần một chiến thắng để xua tan bầu không khí đó. Họ cần một chiến thắng để trở lại là chính mình, một chiến thắng để giải cơn khát lên đến đỉnh điểm.

Và trước đối thủ được đánh giá yếu nhất giải như ĐT.LA, Công Vinh cùng các đồng đội đã tận dụng cơ hội để vùi dập đối phương không thương tiếc. Một chiến thắng không chỉ giải thoát cho thầy trò Nguyễn Hữu Thắng khỏi cơn bĩ cực mà như một lời tạ lỗi với người hâm mộ suốt thời gian qua.

Người hâm mộ xứ Nghệ đã chờ giây phút này quá lâu rồi, 6 vòng đấu đã qua họ chưa bao giờ có được một nụ cười mãn nguyện thì giờ đây niềm vui lại đong đầy hơn bao giờ hết. Đội bóng đã trở lại mạch thắng và người hâm mộ xứ Nghệ lại tiếp tục cất cao điệp khúc “như có Bác Hồ trong ngày vui đại thắng”. 8 bàn thắng quá đủ cho một ngày hội ở thành Vinh trong một buổi chiều mà họ đòi lại được ngôi vị dẫn đầu trên bảng xếp hạng.

Và để đua tranh
Không ít người đã hoài nghi thực sự về tham vọng của đội bóng xứ Nghệ sau chuỗi trận không tốt vừa qua. Phải chăng hội chứng “sợ vô địch” lại ám ảnh thầy trò Nguyễn Hữu Thắng?

Nhưng sau trận thắng ĐT.LA, đoàn tàu xứ Nghệ đã chứng minh họ đã sẵn sàng để trở lại cuộc đua giành chức vô địch sau một thời gian chệch đường ray. Lúc này cuộc đua đến ngôi vô địch đã bắt một khúc cua mới, dù không có lợi thế nhiều về điểm số so với SHB.Đà Nẵng nhưng vị trí dẫn đầu sẽ mang lại rất nhiều sự tự tin cho đội bóng xứ Nghệ. Khi những cái đầu đã nhẹ nhõm thì đôi chân sẽ trở nên thanh thoát. Các cầu thủ xứ Nghệ hoàn toàn có thể tái hiện phong độ đỉnh cao như nửa đầu lượt đi mùa giải này. Đối thủ chính của thầy trò Hữu Thắng vẫn là “anh em nhà bầu Hiển”, vì thế việc duy trì phong độ ổn định cũng như khát khao chiến thắng là điều tối quan trọng khi cuộc đua bước vào giai đoạn nước rút.

Năm 2011, thầy trò Hữu Thắng cũng rơi vào thế “một đánh hai”, nhưng cuối cùng họ đã lách được qua khe cửa hẹp để đăng quang ở vòng đấu cuối cùng. Lần này đội bóng xứ Nghệ đang dẫn đầu đoàn đua trước sự bám đuổi quyết liệt của “nhà bầu Hiển”. Người hâm mộ xứ Nghệ đang mong thầy trò Hữu Thắng sẽ tái hiện được thành tích ở mùa giải 2011.

HMO nguồn thethaohcm.com.vn
 

Ads HMO

Ads HMO

Top