• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xứ Nghệ Sông Lam Nghệ An thắng Becamex Bình Dương 2-0

HMO

Administrator
Staff member
Không phải để cổ động viên nhà chờ lâu, phút thứ 17, Sông Lam Nghệ An đã có được bàn thắng mở tỷ số nhờ công của Tuấn Tài.

Pha tranh bóng giữa cầu thủ hai đội. Ảnh: Thanh Tùng/TTXVN
Chiều 4/9, trên sân vận động Vinh (Nghệ An) đã diễn ra trận đấu giữa chủ nhà Sông Lam Nghệ An và đương kim vô địch Becamex Bình Dương trong khuôn khổ vòng 24 Giải bóng đá vô địch Quốc gia - Toyota 2016 (V.League 2016).

Bước vào cuộc đối đầu này, cả hai đội bóng Sông Lam Nghệ An và Becamex Bình Dương đang lần lượt ở vị trí giữa Bảng xếp hạng, nên nỗi lo xuống hạng giờ đã không còn trở ngại đối với cả hai đội. Vậy nên, trận đấu diễn ra trên sân Vinh không còn tính hấp dẫn khi các cầu thủ cả hai đội thi đấu khá mờ nhạt.

Sau tiếng còi khai cuộc, đội chủ nhà Sông Lam Nghệ An đã chủ động đẩy cao đội hình và liên tiếp tạo ra các tình huống nguy hiểm về phần sân đối phương. Không phải để cổ động viên nhà chờ lâu, phút thứ 17, Sông Lam Nghệ An đã có được bàn thắng mở tỷ số nhờ công của Tuấn Tài.

Dù bị thủng lưới từ khá sớm, nhưng trong suốt thời gian còn lại của hiệp 1, các cầu thủ khách Becamex Bình Dương khá thờ ơ, không chút vội vàng trong các pha lên bóng. Chính điều này đã giúp các tiền đạo của Sông Lam Nghệ An thoải mái liên tiếp dứt điểm về khung thành của Becamex Bình Dương. Nếu may mắn hơn trong hiệp 1, với các pha dứt điểm của Xuân Mạnh, Khắc Ngọc… thì số bàn thắng mà đội chủ nhà Sông Lam Nghệ An ghi được vào khung thành đối phương không chỉ dừng lại ở 1 bàn. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 1 – 0 tạm nghiêng về Sông Lam Nghệ An.

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, nhịp độ trận đấu diễn ra khá chậm. Đội khách Becamex Bình Dương dù đã cầm bóng nhiều hơn nhưng vẫn tỏ ra khá bế tắc trong các pha lên bóng. Trong khi đó, đội chủ nhà Sông Lam Nghệ An lại chủ động chơi chắc bên phần sân nhà, đồng thời tổ chức phản công nhanh. Khi đội khách Becamex Bình Dương vẫn chưa có được bàn thắng gỡ hòa thì họ lại phải đón nhận bàn thua thứ 2. Phút 60, từ một pha phản công nhanh, Phi Sơn đã chuyền bóng đưa Phú Nguyên đối mặt và đánh bại thủ môn của Becamex Bình Dương, nâng tỷ số lên 2 – 0 cho Sông Lam Nghệ An.

Những phút còn lại của trận đấu dù các cầu thủ đội khách Becamex Bình Dương dù đã đẩy cao đội hình và liên tiếp uy hiếp về khung thành của Sông Lam Nghệ An, nhưng trong ngày thiếu may mắn và thi đấu thiếu lửa, các tiền đạo của đội khách Becamex Bình Dương vẫn không một lần làm tung lưới Sông Lam Nghệ An. Tỷ số 2 – 0 nghiêng về Sông Lam Nghệ An là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Với 3 điểm có được trên sân Vinh, Sông Lam Nghệ An đã vươn lên vị trí thứ 10 với 31 điểm sau 24 vòng đấu; trong khi đó, đội khách Becamex Bình Dương vẫn xếp ở vị trí thứ 7 với 33 điểm.

Theo TTXVN
 

Ads HMO

Ads HMO

Top