• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xứ Nghệ Sông Lam Nghệ An chật vật tìm chiến thắng tại vòng loại U17 Quốc Gia 2017

HMO

Administrator
Staff member
Chiều 1/6, trên sân Vinh tiếp tục diễn ra các trận đấu trong khuôn khổ bảng B vòng loại U21 Quốc gia 2017. Sau 2 trận đấu không thắng, U17 SLNA tiếp tục có một trận đấu không thành công trước đội bóng xứ Thanh.

U17 SLNA(áo vàng) chưa có được chiến thắng nào tại Vòng loại U17 QG đăng cai tại sân Vinh. Ảnh: Trung Kiên
Ở trận đấu ra quân gặp U17 Hà Tĩnh, U17 SLNA ghi được bàn thắng trước nhưng bị đối thủ cầm hoà 1-1 đáng tiếc ở những phút cuối trận. Ở lượt trận thứ 2, thầy trò HLV Phạm Bùi Minh bị đối thủ SHB Đà Nẵng lội ngược dòng 1-2.

Còn ở trận đấu gặp FLC Thanh Hoá diễn ra chiều nay (1/6) trên sân Vinh, U17 SLNA vẫn chưa tìm được phong độ tốt nhất của mình khi gặp nhiều khó khăn trước đối thủ đến từ Thanh Hoá. Trong hiệp, đội hình của U17 SLNA chơi dâng cao và tạo ra được một thế trận khá tốt. Tuy nhiên, tất cả những gì mà các học trò của HLV Phạm Bùi Minh tạo ra chỉ dừng lại ở cơ hội.

Bước sang hiệp 2, lần lượt các tiền đạo bên phía U17 SLNA như Thái Bảo Trung hay Nguyễn Tú Huy đều có được những cơ hội nguy hiểm để ghi bàn. Các tiền vệ như Bạch Tiến Cường hay Trần Quốc Thành cũng nhiều hơn 1 lần có được cơ hội dứt điểm.

Thế nhưng, trước hàng phòng ngự chơi khá tập trung của đối thủ, hàng tá cơ hội mà U17 SLNA tạo ra đều không một lần chuyển hoá thành bàn thắng. Cũng phải nói thêm trong trận đấu này những cú dứt điểm của U17 SLNA đã không có được sự quyết đoán và sắc sảo cần thiết.


HLV Phạm Bùi Minh không thể hài lòng với màn trình diễn của các học trò sau 3 trận đấu đã qua. Ảnh: Trung Kiên
Trận đấu khép lại với tỷ số chung cuộc 0-0 và thầy trò HLV Phạm Bùi Minh đành chấp nhận một trận hoà đáng tiếc nữa. Sau 3 trận, U17 SLNA chỉ có được 2 điểm và lún sâu ở phía dưới BXH bảng B.

Hiện tại U17 SHB Đà Nẵng đang một mình một ngựa ở bảng đấu này với 10 điểm sau 3 trận toàn thắng, 1 trận hoà. Xếp ở vị trí thứ 2 và thứ 3 lần lượt là U17 Hà Tĩnh (5 điểm) và FLC Thanh Hoá (4 điểm). U17 SLNA chỉ xếp trên U17 Nam Định nhờ có được 2 điểm.

Ở trận đấu cuối của lượt về, U17 SLNA sẽ gặp U17 Nam Định trên sân Vinh vào ngày 3/6. Nếu không vực dậy ở 4 trận đấu lượt đi, chắc chắn khả năng lọt vào VCK của U17 SLNA là không nhiều.

Theo Trung Kiên/ báo Nghệ An
 

Ads HMO

Ads HMO

Top