• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Sông Lam Nghệ An chúng ta đổ gục trên sân Đồng Nai

HMO

Administrator
Staff member
Thất bại 1-2 trước chủ nhà Đồng Nai trong vòng cuối V-League 2013 khiến các cầu thủ xứ Nghệ đã trắng tay ở mùa giải này.

Rất đông khán giả xứ Nghệ có mặt rtrên sân Đồng Nai để cổ vũ cho các cầu thủ đội nhà.
Tuy nhiên, thất bại với tỉ số 1-2, các cầu thủ SLNA từ vị trí hạng nhì đã bị đẩy văng khỏi tốp 3 trên BXH.
Tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, các cầu thủ SLNA đổ gục xuống sân tiếc nuối.
Dù được các cầu thủ Đồng Nai động viên nhưng nỗi buồn này "khó nuốt trôi" với cầu thủ SLNA.
Trên khán đài, các CĐV không tin vào việc đội nhà bị mất huy chương vào phút chót.
Những bước chân nặng trĩu của HLV Hữu Thắng trên sân Đồng Nai.
Các cầu thủ SLNA đã mất 2 tỷ đồng tiền thưởng vì văng khỏi tốp 3.
Họ đổ thừa cho việc mất huy chương là do bị trừ 6 điểm khi Xuân Thành Sài Gòn bỏ cuộc.
Hai trụ cột Văn Hoàn và Trọng Hoàng có thể sẽ ra đi khỏi mùa bóng này khi đội nhà không đạt được thành tích như mong đợi.
Các cầu thủ SLNA mệt mỏi rời sân Đồng Nai.
Họ đã thi đấu rất tốt ở mùa giải này nhưng lại gục ngã ở trận cuối để mọi công sức đổ sông, đổ biển.
HMO nguồn VNExpress.
 

HMO

Administrator
Staff member
“Chúng tôi xin lỗi người hâm mộ xứ Nghệ”

Gục ngã vào phút cuối, Sông Lam Nghệ An đã không giữ được vị trí hạng nhì trên BXH và họ đã gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ.
HLV Hữu Thắng thay mặt toàn đội gửi lời xin lỗi người hâm mộ. Ảnh: Đức Đồng.
Từ vị trí hạng nhì trên bảng xếp hạng, Sông Lam Nghệ An đã để thua ở vòng đấu cuối trước Đồng Nai trong trận đấu chiều nay (31/8) và bị đánh bật khỏi top 3, đồng nghĩa với việc không giành được huy chương. Sau trận đấu, HLV Hữu Thắng phát biểu: “Toàn đội chúng tôi xin lỗi người hâm mộ xứ Nghệ, họ đã theo suốt chúng tôi trong mùa bóng, cổ vũ hết mình cho chúng tôi nhưng chúng tôi đã không làm được điều họ mong muốn. Cả mùa giải này chúng tôi đã thi đấu rất tốt nhưng chỉ trận cuối thi đấu không thành công đã đánh mất tất cả. Không có gì buồn và thất vọng hơn vào lúc này”.
Trước khi bước vào vòng đấu cuối gặp Đồng Nai, Sông Lam Nghệ An buộc phải thắng để giữ vị trí hạng nhì vì phía sau họ, Thanh Hoá, Đà Nẵng và Hoàng Anh Gia Lai đều có cơ hội vượt lên. Diễn biến trận đấu có lợi cho các cầu thủ xứ Nghệ khi họ sớm mở tỉ số ngay phút thứ 2. Song, chỉ ít phút sau Đồng Nai đã gỡ hoà và đến phút 85, Van Bakel ghi bàn phá tan tham vọng giành huy chương của đội khách.
Việc Sông Lam Nghệ An từ ứng viên vô địch nhưng cuối mùa lại về hạng 4 có nhiều lý do, nhưng lí do chính đáng nhất có lẽ là việc họ bị trừ 6 điểm khi Xuân Thành Sài Gòn bỏ giải. HLV Hữu Thắng nói: “Chúng tôi là đội thiệt nhất khi bị trừ 6 điểm ấy, từ chỗ rộng cửa vô địch thì chúng tôi lại không giành được thành tích gì, đó là một sự bất công. Tôi nghĩ luật trừ điểm ấy đã lỗi thời và BTC cần phải xem lại để các đội bóng không bị thiệt”.
Cầu thủ SLNA tiến về khán đài xin lỗi người hâm mộ. Ảnh: Đức Đồng.
Việc không giữ được hạng nhì, các cầu thủ S ông Lam Nghệ An mất trắng 2 tỷ tiền thưởng từ BTC và nhiều khoản khác từ các mạnh thường quân. Với thất bại này họ sẽ thêm khó khăn hơn trong mùa bóng tới, nhất là khi các trụ cột đã hết hợp đồng nhưng CLB chưa tìm được tài trợ để giữ chân cầu thủ.
HMO nguồn VNExpress.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top