• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Sông Lam đoạt chức vô địch lần thứ 4

HMO

Administrator
Staff member
Sông Lam Nghệ An đã đoạt chức vô địch giải bóng đá U21 Quốc gia sau khi đánh bại đội chủ nhà Ninh Thuận với tỷ số 2-0 trong trận chung kết. Đây là chức vô địch thứ 4 của SLNA trong 16 lần giải đấu này được tổ chức.
Sông Lam Nghê An đã đoạt chức vô địch giải bóng đá U21 Quốc gia năm 2012
Trận chung kết U21 quốc gia diễn ra trên sân Ninh Thuận đã trở thành ngày hội với người hâm mộ bóng đá nơi đây. Sân vận động với sức chứa 10.000 người gần như chật kín với niềm tin của khán giả về chức vô địch của đội chủ nhà U21 Ninh Thuận. Tuy nhiên, đối thủ của họ lại là SLNA, một đội bóng rất mạnh có truyền thống vượt trội, đội từng thắng họ 2-0 tại vòng đấu bảng

Ngay phút thứ 2, U21SLNA đã có bàn thắng mở tỉ số. Xuất phát từ pha thoát xuống bên cánh trái của Thế Cường, bóng được chuyền vào cho Đình Bảo băng vào với tốc độ cao dứt điểm chính xác. SLNA dẫn trước 1-0.

Có bàn thắng dẫn trước, U21 SLNA tạo thế trận vững chắc trên sân nhà, đồng thời tổ chức các pha phản công sắc bén.
Ninh Thuận lép vế hoàn toàn so với các cầu thủ SLNA. Ưu thế của U21 SLNA được cụ thể bằng bàn nhân đôi cách biệt ở phút 30. Lần này, Thế Cường là người thực hiện cú đánh đầu hoàn hảo từ quả tạt bên cánh phải của đồng đội.

Nỗ lực của các cầu thủ Ninh Thuận giúp họ duy trì một thế trận tốt hơn đầu hiệp 2. Phút 48, Thanh Tấn có cú sút rất căng từ ngoài vòng cấm nhưng không thắng được Nguyên Mạnh.

Phút 68, tiền đạo Quang Nam suýt nữa có pha lập công thứ 5 cho mình trong giải này với một cú đá nối nhanh sau đường căng ngang của đồng đội nhưng Thanh Diệp đã đỏ người kịp lúc.
Tỷ số 2-0 nghiêng về phía SLNA được giữ nguyên đến những phút cuối trận. Đây là chức vô địch thứ 4 của SLNA trong 16 lần giải đấu này được tổ chức.

Dù thua trong trận chung kết, nhưng với những gì đã trình diễn xuyên suốt giải, U21 Ninh Thuận xứng đáng được nhận những lời khen ngợi và niềm tin yêu từ khán giả

Phát biểu sau trận đấu, HLV Nguyễn Quang Sơn của U21 Ninh Thuận cho biết: "Việc để thủng lưới trước đã khiến chúng tôi gặp nhiều khó khăn. SLNA có lối chơi khá kỹ thuật và đa dạng. Thật sự, bản lĩnh của cầu thủ tôi không thể so với phía SLNA. Họ xứng đáng thắng hơn".
HLV Đinh Văn Dũng của U21 SLNA tỏ ra khá bất ngờ với sự sa sút của U21 Ninh Thuận: "Tôi bất ngờ với phong độ của các cầu thủ Ninh Thuận hôm nay. Hai trận gần đây họ chơi tốt, nhưng chẳng hiểu vì sao hôm nay họ lại sa sút. Tôi nghĩ SLNA thắng là xứng đáng!".

Sau giải đấu này, BTC sẽ tuyển chọn 20 cầu thủ xuất sắc nhất để tham dự giải bóng đá quốc tế U21 Báo Thanh Niên 2012 được tổ chức ở Gia Lai vào tuần tới.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top