• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Sôi nổi Ngày hội Thanh niên với văn hóa giao thông

HMO

Administrator
Staff member
Ngày 29/8, tại Thành phố Vinh, Ban thường vụ Tỉnh đoàn Nghệ An đã tổ chức Ngày hội “Thanh niên Nghệ An với văn hóa giao thông” năm 2013. Đồng chí Huỳnh Thanh Điền - Phó chủ tịch UBND tỉnh, Phó trưởng Ban ATGT tỉnh cùng các đồng chí lãnh đạo các đơn vị liên quan, cùng hơn 400 đoàn viên thanh niên đến từ các trường cao đẳng, đại học và các cơ quan, ban, ngành trong tỉnh đã tham gia ngày hội.

\
Tiết mục văn nghệ chào mừng của các đoàn viên thanh niên.
Đây là một trong những hoạt động thiết thực nằm nằm trong kế hoạch hành động của BTV Tỉnh đoàn Nghệ An về công tác đảm bảo trật tự ATGT năm 2013. Chương trình nhằm nâng cao nhận thức của đội ngũ cán bộ, đoàn viên thanh niên đối với công tác bảo đảm trật tự ATGT và khắc phục ùn tắc giao thông; xác định rõ trách nhiệm và phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ trong việc đảm bảo trật tự ATGT, hình thành nét văn hóa trong tham gia giao thông của thanh niên. Giảm thiểu đến mức tối đa các vụ TNGT liên quan đến thanh thiếu nhi.
Trong ngày hội, nhiều hoạt động thiết thực sôi nổi đã diễn ra trên hầu khắp các địa phương, với điểm nhấn là Lễ phát động ngày hội “Thanh niên Nghệ An với văn hóa giao thông”, Hội thi thanh niên lái xe an toàn và Đêm nghệ thuật “Thanh niên với văn hóa giao thông” được tổ chức tại Tp. Vinh.
Tại buổi lễ phát động, BTV Tỉnh đoàn đề nghị các cấp, các ngành tập trung đẩy mạnh công tác tuyên truyền, trong đó tập trung vào vấn đề hiểu và tự giác thực hiện đúng quy định của Luật Giao thông Đường bộ; Xây dựng nếp sống văn hóa giao tiếp ứng xử cộng đồng; Nâng cao nhận thức không sử dụng chất có cồn đối với người tham gia điều khiển phương tiện giao thông, nhất là tầng lớp thanh, thiếu niên; Đẩy mạnh công tác giáo dục ATGT trong trường học ngay từ đầu năm học mới; Tiếp tục tuyên truyền đội mũ bảo hiểm cho trẻ em và người ngồi trên môtô, xe gắn máy.
Dưới đây là một số hình ảnh trong Ngày hội Thanh niên Nghệ An với văn hóa giao thông:
Hơn 400 ĐVTN đã tham gia lễ phát động ngày hội và diễu hành
tuyên truyền văn hóa giao thông.
Thi lái xe mô tô an toàn
Nhiều tiết mục văn hóa văn nghệ được các ĐVTN dàn dựng công phu trong đêm
giao lưu nghệ thuật “Thanh niên với văn hóa giao thông”.
Tiểu phẩm tuyên truyền "Chuyện nhà ông Hoét" của Đội truyền thông
huyện Hưng Nguyên, lồng ghép nội dung tuyên truyền Luật Giao thông Đường bộ
Tiết mục văn nghệ của các em học sinh Tp. Vinh
Đêm diễn đã thu hút được đông đảo thanh thiếu niên, sinh viên
và người dân đến xem và cổ vũ.
HMO nguồn GTVT.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top