• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An Sôi động trại hè bóng đá thiếu niên Toyota 2016

HMO

Administrator
Staff member
Sáng ngày 12-6, tại TP Vinh (Nghệ An), Cty ô tô Toyota Việt Nam tổ chức vòng loại sơ tuyển Trại hè bóng đá Toyota 2016 dành cho các em học sinh nam, khu vực miền Trung. Trong sáng nay, có gần 800 thí sinh đến từ các tỉnh, thành phố ở khu vực phía Bắc và miền Trung náo nức đi đăng kí tham gia thi vòng sơ tuyển.


Đây là lần thứ 2, Trại hè bóng đá Toyota tổ chức cùng với sự hỗ trợ của Bộ Giáo dục đào tạo dành cho các bé trai trong độ tuổi từ 9-11 (sinh từ ngày 1-1-2005 đến 31-12-2007) hiện đang sinh sống và học tập tại Việt Nam.

Gần 800 thí sinh đến đăng kí tham gia vòng sơ tuyển tại TP Vinh.
Tại vòng loại sơ tuyển ở TP Vinh, ban tổ chức đang nhận được đăng kí của gần 800 thí sinh đến từ các tỉnh, thành phố ở khu vực phía Bắc và miền Trung cho 2 vị trí thủ môn và cầu thủ. Các thí sinh trong nhóm cầu thủ sẽ được chia thành từng nhóm (mỗi nhóm 24 em) tham gia 3 bài thi kỹ thuật cá nhân trong vòng 30 phút bao gồm: Cảm giác chuyền và dẫn bóng, chạy zic zắc vượt chướng ngại vật có bóng và không bóng, kiểm tra kỹ năng tổng hợp. Các thí sinh nhóm thủ môn sẽ trãi qua các bài thi cá nhân trong vòng 40 phút bao gồm: Kỹ năng cơ bản, khả năng linh hoạt và phán đoán tình huống, kiểm tra kỹ năng tổng hợp. 200 thí sinh sẽ được chọn tham gia vào các trận đối kháng trực tiếp diễn ra vào chiều cùng ngày.

HLV trưởng Trại Hè Toyota 2016 Nguyễn Hồng Sơn (áo đỏ) phát biểu tại buổi lễ khai mạc.
ở vòng đối kháng 8-8, 200 thí sinh sẽ được chia thành từng nhóm nhỏ thi đáu trong một trân đấu ngắn khoảng 10 phút, đổi sân 1 lần sau 5 phút. Sau đó, 44 thí sinh có khả năng vượt trội sẽ được chọn để tham gia vào trận đấu đối kháng 11-11 theo tiêu chuẩn quốc tế. Chung cuộc vòng sơ tuyển tại Vinh sẽ chọn ra 9 cầu thỉ nhí xuất sắc nhất.

Các thí sinh tham gia vòng sơ tuyển tại TP Vinh.
Phát biểu tại buổi lễ khai mạc, ông Daiji Noyama – Chuyên gia điều hành khối Kinh doanh và Bán hàng chia sẻ: “Tôi hy vọng năm nay, trại hè bóng đá Thiếu niên Toyota sẽ tìm được thêm nhiều tài năng bóng đá trẻ và phần nào giúp thực hiện hóa ước trở thành cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp trong tương lai của các bạn nhỏ. Đến với trại hè, các em nhỏ sẽ có cơ hội được tiếp xúc với các huấn luyện viên hàng đầu Việt Nam và trên hết là được rèn luyện thể lực, trí tuệ, tinh thần đoàn kết và lối chơi đẹp trong thể thao”.

Chung cuộc vòng sơ tuyển tại Vinh sẽ chọn ra 9 cầu thỉ nhí xuất sắc nhất.
Trước đó tại Hà Nội, vòng sơ tuyển đã diễn ra đầy sôi động với gần 600 thí sinh tham dự. Sau đợt sơ tuyển tại TP Vinh (Nghệ An), Trại hè bóng đá thiếu niên Toyota 2016 tiếp tục diễn ra tại Đà Nẵng, TP HCM trong 2 ngày 26-6 và 2-7-2016.

Ông Daiji Noyama – Chuyên gia điều hành khối Kinh doanh và Bán hàng (trái).

Các thí sinh chụp hình lưu niệm cùng ban tổ chức.
Sau vòng sơ tuyển diễn ra tại 4 thành phố, 30 thí sinh xuất sắc nhất sẽ được tham gia chương trình Căm trại & Tập huấn diễn ra từ ngày 16-7 đến 22-7-2016 tại Trung tâm Thể thao giải trí Thành Long – QL 50, B8/251 ấp 2, xã Phong Phú, huyện Bình Chánh, TP HCM. 18 cầu thủ nhí xuất sắc nhất sẽ được chọn để tham gia vào đội tuyển đại diện cho Toyota Việt Nam sang Nhật Bản thi đấu Cúp bóng đá thiếu niên Toyota Quốc tế 2016.​
Theo PL & XH
 

Ads HMO

Ads HMO

Top