• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Diễn Châu Sóng đánh đánh chìm 2 tàu cá, 11 ngư dân được cứu sống

HMO

Administrator
Staff member
Trên đường vào cập bến hai tàu cá của ngư dân Diễn Châu bị sóng đánh chìm, rất may 11 ngư dân trên tàu đã được ứng cứu kịp thời.


Trên đường vào bờ cập bến hai tàu cá của ngư dân Diễn Châu không may bị sóng đánh chìm (ảnh minh họa).
Ngày 6/12, ông Cao Đức Lam, Trưởng Công an xã Diễn Ngọc xác nhận trên địa bàn có 2 tàu cá của ngư dân bị chìm trên vùng đánh cá thuộc Vịnh Bắc Bộ, rất may 11 thuyền viên đã được Hải đội Nghệ An cứu hộ thành công.
Theo đó, vào khoảng 3 giờ sáng 5/12, hai tàu cá của ngư dân Võ Sỹ Đại và Nguyễn Văn Trung (đều ở xã Diễn Ngọc) có công suất 72CV/tàu, trong lúc về cập bến cách bờ 6 hải lý đã bị sóng to đánh chìm. Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã lập tức có mặt kịp thời và cứu thành công, đưa 11 ngư dân trên 2 tàu cá vào bờ an toàn.
Được biết, hai tàu cá của ngư dân Diễn Ngọc bị chìm có tổng giá trị khoảng 600 triệu đồng. Sau khi xảy ra sự cố, lực lượng Đồn Biên phòng Nghệ An, các tổ hội nghề cá ở Diễn Ngọc đang nỗ lực để trục vớt tàu.

Tuy nhiên thời tiết không thuận lợi, sóng lớn nên việc cứu hộ gặp nhiều khó khăn. Khả năng đưa được tàu vào bờ là rất khó, chỉ có thể vớt một số ngư lưới cụ, máy móc trên tàu.

Theo VOV
 

Ads HMO

Ads HMO

Top