• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Sét đánh tung mái 3 căn nhà, không ai thương vong

HMO

Administrator
Staff member
Mưa lớn kèm theo lốc xoáy và một tiếng nổ lớn làm nhiều người khiếp vía, nhưng không ai thương vong.


Một trong 3 căn nhà ở bản Xốp Hốc bị hư hỏng nặng phần mái do sét đánh
Các tấm fibro xi măng bị sét đánh văng tung tóe
Theo lời kể của các nhân chứng, vào khoảng 19 giờ ngày 20/4, khi mọi người tại bản Xốp Hốc, xã Diên Lãm, huyện Quỳ Châu (Nghệ An) đang chuẩn bị bữa tối thì trời bắt đầu có mưa kèm gió lốc. Cơn mưa càng lúc càng nặng hạt rồi bất ngờ một tiếng nổ lớn vang lên làm rung chuyển cả một khu vực. Khói và mùi khét lẹt bốc lên từ 3 căn nhà của các anh Hà Văn Chung; Vi Văn Phương và Lương Văn Chung.
Sau khi hoàn hồn, mọi người thấy 3 căn nhà nói trên bị hư hỏng nặng, hàng chục tấm lợp bằng fibro xi măng từ mái nhà bị vỡ vụn rơi xuống đất, nhiều đồ đạc như tivi, đài, ấm chén và các loại vật dụng khác trong nhà bị hư hỏng hoàn toàn.
Điều may mắn là dù hầu hết các thành viên của 3 gia đình bị sét đánh nói trên đều đang ở trong nhà nhưng không có thành viên nào bị thương.
"Tôi đang lúi húi trong nhà để nấu cơm cho 2 đứa con ăn bữa tối thì nghe một tiếng nổ lớn làm rung chuyển căn nhà sàn. Hai đứa con nhỏ khóc thét, nhưng 3 mẹ con tôi không bị gì cả" - chị Vi Thị Kiều, người có nhà bị sét đánh, chưa hết bàng hoàng kể lại.
Ông Lý Đại Châu - Chủ tịch UBND xã Diên Lãm, cho biết, hiện UBND xã đang chỉ đạo kiểm tra, thống kê và sẽ báo cáo thiệt hại do lốc, sét lên UBND huyện.

ĐA nguồn PNO.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top