• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Miền Trung Sửa mũi ở đâu an toàn và uy tín nhất thanh hóa

phuonghn550

Thành Viên Quen Thuộc
Chào bác sỹ, em nhận được rất nhiều phản hồi tích cực về Bệnh viện Thu Cúc khi hỏi nên sửa mũi ở đâu. Sống mũi em thấp và hơi cong, mong bác sỹ tư vấn giúp em về phương pháp sửa mũi nhằm cải thiện tình trạng trên ạ?
Bạn Khánh Huyền thân mến, cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tới chuyên mục tuvan@thucuchospital. vn của Bệnh viện Thu Cúc. Chúng tôi xin giải đáp câu hỏi của bạn như sau:
Để đảm bảo an tòa tuyệt đối, sửa mũi ở đâu đẹp được nhiều chị em phụ nữ cân nhắc. Sửa mũi tại Bệnh viện Thu Cúc với tấm vé bảo hành trọn đời sẽ mang lại cho bạn chiếc mũi vừa ý mà không phải lo lắng trong suốt quá trình thực hiện cũng như sau phẫu thuật.

Dáng mũi xinh xắn, đáng yêu

Với chiếc mũi cong vẹo, các bác sỹ Thu Cúc sẽ tiến hành chỉnh sửa lại sụn vách ngăn sau khi thăm khám cụ thể. Nếu mũi cong vẹo do sụn vách ngăn quá dài thì bác sỹ sẽ cắt bỏ một phần đáy sụn vách ngăn và tạo lại hình. Tuy nhiên, cũng có trường hợp, một phần nào đó của sụn vách ngăn lệch hoặc cong sang 1 bên nào đó thì chỉ chỉ cần cắt bỏ sụn. Trường hợp, vách ngăn lệch ngay vị trí trụ mũi thì bác sỹ sẽ bóc tách và chỉnh sửa toàn bộ sụn ngay trụ mũi.

Sửa mũi ở đâu uy tín nhất, không đau, không biến chứng? Bệnh viện Thu Cúc có đội ngũ bác sỹ giỏi, chuyên sâu về mũi và thuần thục các kỹ thuật chỉnh sửa, có hệ thống máy móc y tế cho hiệu quả cao và đảm bảo an toàn tuyệt đối.Đường mổ bằng đóng kín bằng chỉ thẩm mỹ không để lại sẹo hay vết thâm. Việc gây tê không làm khách hàng đau đớn. Trang thiết bị hiện đại và môi trường vô trùng khép kín giảm thiểu tối đa các tình trạng sưng tấy, nhiễm trùng và đẩy nhanh quá trình hồi phục.

Với không gian sang trọng, tiện nghi và những thành tựu đã đạt được trong lĩnh vực là đẹp suốt hơn 18 năm qua, Bệnh viện Thu Cúc chính là lựa chọn hàng đầu của mọi khách hàng trước câu hỏi sửa mũi ở đâu. Hiện nay, Thu Cúc không ngừng nâng cao tay nghề chuyên môn của bác sỹ, cập nhật những phương pháp và máy móc hiện đại nhằm mang lại cho khách hàng những gì tốt đẹp nhất.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top