• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Sẹo lõm và sẹo đỏ, bạn đã biết cách trị?

hoaile

Thành Viên Quen Thuộc
Sẹo lõm và sẹo đỏ bạn đã biết trị hay chưa? Nếu chưa thì cùng bài viết tìm hiểu cách trị sẹo lõm và sẹo đỏ an toàn dưới đây.

Cách trị sẹo đỏ đơn giản bằng hành tây

Tác dụng: Hành tây có tác dụng kháng viêm và giảm viêm, ngăn cản và kiểm soát sự tăng sức quá mức của collagen, hạn chế sự phát triển của sẹo đỏ, cải thiện tình trạng sẹo một cách hiệu quả hơn. Cách trị sẹo đỏ bằng hành tây được thực hiện như sau:

Thực hiện: Bạn gọt một củ hành tây, thái hạt lựu và ngâm vào dầu ô liu với lượng vừa đủ dùng trong khoảng thời gian là 3 tuần. Sau đó, lọc sạch bã là bạn đã có tinh dầu hành để chữa trị sẹo đỏ. Trộn 30g tinh dầu hành vừa tạo với tinh dầu hoa hồng và sáp ong. Đun nhỏ lửa cho đến khi sáp ong chảy ra.

Sau đó, bạn trộn thêm 2 muỗng gel lô hội. Sau cùng, cho thêm 4 viên vitamin E vào và khuấy đều. Như vậy bạn đã có hỗn hợp điều trị sẹo đỏ hiệu quả. Sau khi bạn vệ sinh thật sạch sẽ vùng da bị sẹo, bạn thoa đều hỗn hợp thành 1 lớp mỏng trên da. Thực hiện 1 – 2 lần/ngày, bạn sẽ thấy tình trạng sẹo được cải thiện rõ rệt.

Trị sẹo lõm bằng mật ong:

Bạn có thể bôi trực tiếp mật ong là trị sẹo lõm từ thiên nhiên và để khoảng 10 phút rồi rửa lại bằng nước. Trị sẹo lõm đòi hỏi quá trình kết hợp chặt chẽ giữa khách hàng và chuyên viên tư vấn thẩm mỹ, việc sử dụng mật ong trong trị sẹo lõm nên theo lời khuyên của chuyên gia thẩm mỹ.

Trị sẹo lõm bằng lô hội:

Lô hội là loại thảo mộc không chỉ tốt cho da, mà còn có khả năng làm lành da nên rất hữu hiệu với những vùng da bị sẹo lõm do mụn, viêm. Có thể dùng lô hội tươi hoặc dùng gel chiết xuất từ lô hội. Điều trị sẹo lõm do mụn gây nên thường được nhiều khách hàng ưa thích sử dụng nước lô hội vì tính sát khuẩn của nó.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top