• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TP Vinh Sương mù dày đặc thành phố

HMO

Administrator
Staff member
Sáng 16-1, thành phố Vinh ngập trong sương mù dày đặc .Sáng sớm đến gần 9g ngày 16-1, trên nhiều tuyến đường của TP Vinh và các huyện lân cận sương mù giăng kín, các phương tiện giao thông đi lại rất khó khăn, phải bật đèn sáng khi tầm nhìn bị hạn chế. Các tòa nhà cao tầng chìm hẳn trong mù sương.


Các tuyến đường trên TP Vinh sương mù phủ kín khiến các phương tiện đi lại rất khó khăn

Tòa nhà cao tầng tại TP Vinh chìm trong sương mù dày đặc
Ông Tăng Văn An- trưởng Phòng dự báo khí tượng thủy văn (Trung tâm khí tượng thủy văn Bắc Trung Bộ) cho biết: “Nguyên nhân dẫn đến hiện tượng sương mù dày đặc mấy ngày hôm nay là do sự chênh lệch biên độ nhiệt giữa ngày và đêm lớn. Sương mù dày đặc này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến giao thông và sản xuất nông nghiệp của bà con. Đặc biệt là các vùng núi cao nhiệt độ xuống thấp từ 8- 10 0c có khả năng xuất hiện sương muối, bà con nông dân nên đề phòng và có phương án phòng tránh”.

Ông An cho biết thêm: hiện tượng sương mù này sẽ kéo dài từ 2- 3 ngày nữa nhưng cường độ sẽ giảm dần.

Ông Trần Tôn - giám đốc Cảng hàng không Vinh - thông tin: sương mù dày đặc ảnh hưởng lớn đến an toàn bay khi tầm nhìn bị hạn chế khiến một số chuyến bay phải lùi lại thời gian bay.
Theo TTO
 

Ads HMO

Ads HMO

Top