• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Sông Lam Nghệ An chia tay Hector vì thiếu ngân sách

HMO

Administrator
Staff member
Sau hai mùa giải gắn bó, tiền vệ Hughtun Hector đã quyết định chia tay Sông Lam Nghệ An khi V-League 2013 khép lại.


Hughtun Hector đến với Sông Lam Nghệ An đầu mùa giải 2012 từ CLB W Connection và không mất nhiều thời gian để chứng minh tài năng của mình. Dù không giành được bất kỳ một danh hiệu nào cùng SLNA trong hai mùa giải qua nhưng Hector vẫn được các cổ động viên xứ Nghệ cực kỳ yêu mến bởi lối chơi kỹ thuật, đầu óc cùng sự nhiệt tình, năng nổ trong mỗi trận đấu.

Tiền vệ người Trinidad & Tobago còn được biết đến là một con người giàu tình cảm. Trước khi mùa giải 2013 khởi tranh, vì muốn chia sẻ khó khăn cùng CLB, Hector đã chấp nhận giảm lương để tiếp tục thi đấu cho SLNA (khoảng 4.000USD/tháng).
Hector chuẩn bị hành lý rời SLNA
Khi mùa giải 2013 khép lại, bản hợp đồng có thời hạn một năm của Hector với SLNA cũng kết thúc. Dù rất muốn Hector ở lại, tuy nhiên do gặp khó khăn về tài chính nên ban lãnh đạo SLNA đã không thể giữ chân được cầu thủ này. Hôm qua, Hector cũng đã thu dọn hành lý tại CLB SLNA và nói lời chào tạm biệt ban lãnh đạo đội bóng.

Được biết Hector hiện đang được rất nhiều đội bóng mời chào với mức lương 10.000 USD/1 tháng và mức lót tay 100.000 USD. Đã có thông tin cho rằng tuyển thủ Trinidad & Tobago này sẽ cập bến XM V.Hải Phòng. Tuy nhiên, trên trang facebook cá nhân, Hector đã phủ nhận điều này. Tương lai của Hector có lẽ sẽ rõ ràng sau khi anh kết thúc kỳ nghỉ cùng gia đình tại quê nhà.
HMO nguồn TTVN.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top