• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Quỳnh Lưu Rồng rắn chen vào cột ATM và kết quả bất ngờ!

HMO

Administrator
Staff member
Hệ thống ATM ở các huyện của tỉnh Nghệ An những ngày qua gần như quá tải khi lượng người đến rút tiền gia tăng. Có nhiều điểm, dòng người rồng rắn chen vào đến cột ATM nhưng lại nhận được thông báo: Xin lỗi! hiện máy ATM không thể trả được tiền do...

Dòng người rồng rắn xếp hàng trước cột ATM tại Thị trấn Cầu Giát - Quỳnh Lưu.
Điển hình, chiều 23/1/2017 tức 26 tết, nhiều cây rút tiền ATM trên địa bàn huyện Quỳnh Lưu bị quá tải do lượng người đến rút tiền rất đông, đặc biệt một số cây rút tiền bị hỏng khiến người dân phải chờ hàng tiếng đồng hồ.

Theo tìm hiểu, mỗi ngân hàng trên địa bàn huyện Quỳnh Lưu chỉ bố trí một cột rút tiền ATM; duy nhất chỉ có ngân hàng Công thương Việt Nam là bố trí 2 điểm rút tiền với 3 máy ATM, tuy nhiên vẫn không thể đáp ứng lượng người đến rút tiền trong dịp áp tết. Do đó, người dân đi rút tiền phải chờ đợi rất lâu.


Mọi người cố chen vào cột ATM để rút tiền...

và kết quả không như ý muốn.
Riêng tại điểm ATM đặt trước cổng UBND huyện thường xuyên xảy ra tình trạng lỗi kỹ thuật, người dân không thể rút được tiền mặt.

Cứ vào dịp giáp tết, lượng người dân đến điểm rút tiền ATM ở các ngân hàng rất đông, do đó thường xuyên xảy ra tình trạng phải xếp hàng dài để chờ. Tình trạng trên diễn ra không chỉ riêng ở Quỳnh Lưu mà ở hầu hết các huyện có lắp đặt cột ATM.

Theo Báo Nghệ An
 

Ads HMO

Ads HMO

Top